LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 14
Số người on-line: 1

Xã Glar tăng cường các hoạt động truyền thông về phòng chống bệnh lao

Ngày đăng bài: 23/03/2021
       Hưởng ứng chiến dịch truyền thông tại các cấp và địa phương với chủ đề năm 2021: “Ngày thế giới phòng, chống lao 2021”

          Hưởng ứng chiến dịch truyền thông tại các cấp và địa phương với chủ đề năm 2021: “Ngày thế giới phòng, chống lao 2021”, Ủy ban nhân dân xã triển khai các hoạt động truyền thông về phòng chống bệnh lao năm 2021, qua đó nhằm thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và của toàn dân nhằm thực hiện thành công các mục tiêu của chiến lược quốc gia phòng, chống lao Việt Nam năm 2021.
           Các hoạt động truyền thông nhằm nâng cao kiến thức của các tầng lớp nhân dân đặc biệt là những người có nguy cơ cao, người dân, đồng bào dân tộc ít người về bệnh lao và các biện pháp phòng, chống lao. Góp phần giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người mắc lao, tăng cường công tác dự phòng, chuẩn đoán, phát hiện sớm, điều trị và chăm sóc, hỗ trợ người mắc lao đạt kết quả tốt. Công tác truyền thông được thực hiện thông qua nhiều hình thức khác nhau như: Pa nô, áp phích treo ở nơi có nhiều người qua lại, trạm y tế xã, tuyên truyền qua hệ thống đài truyền thanh xã, và phối hợp với ban biên tập viết bài trên các trang thông tin điện tử thành phần cấp xã về bệnh Lao, gương người tốt, việc tốt trong công tác khám, chẩn đoán, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh lao …
          IMG_7936.JPG
           (Tổ chức tuyên truyền tại thôn Dơkrơng xã Glar) 
         Toàn xã đã huy động được các ban ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức tham gia vào công tác tuyên truyền phòng, chống lao theo kế hoạch số 54/KH-BCĐPCL ngày 19/3/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống lao cấp tỉnh.
        Qua các hoạt động tuyên truyền nhân dân an tâm các chính sách của Đảng, Nhà nước ta về hỗ người bị lao, các biện pháp phòng, chống bệnh lao, không kì thị xa lãnh người bị bệnh. Nâng cao ý thức nhân dân trong công tác phòng, chống bệnh.
Hoàng Duyên

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai