LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 26
Số người on-line: 1

Đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Glar

Ngày đăng bài: 17/03/2020
      Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Ủy ban nhân dân xã Glar đang thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh lây lan vào địa bàn xã.

(Phun khử trùng tại trụ sở)
        Công tác phòng chống dịch nCoV đang được triển khai tích cực, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã xây dựng các kế hoạch và tổ chức triển khai công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để nhân dân hiểu rõ hơn về loại bệnh nguy hiểm này và cách phòng tránh như: treo băng rôn tuyên truyền tại các thôn, làng, mở phát thanh thường xuyên trên các cụm loa của xã, in ấn tờ rơi phát đến tận tay mỗi hộ gia đình,tổ chức họp dân khuyến cáo người dân hạn chế tập trung đông người, luôn giữ ấm cơ thể, vệ sinh gia đình,cá nhân sạch sẽ, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng. Khi có các dấu hiệu sốt, ho, khó thở phải đến ngay các trạm y tế xã để được tư vấn, khám và điều trị kịp thời và đeo khẩu trang đúng cách….Đến thời điểm hiện tại, xã đã phối hợp cùng Trung tâm y tế dự phòng huyện Đak Đoa tổ chức phun  khử trùng 3 lần tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã, các trường học, nhà thờ, giáo họ, các nhà sinh hoạt nhóm tin lành tại các thôn làng. Đảm bảo công tác vệ sinh phòng dịch bệnh.
89833597_222511825820086_3526596860766584832_n.jpg
 (Thực hiện tốt việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc)
      Ngoài ra, từ ngày 16/3 thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đeo khẩu trang nơi công cộng, Ủy ban nhân dân xã đã khuyến cáo toàn thể cán bộ, công chức, viên chức phải đeo khẩu trang khi làm việc, đặc biệt các cán bộ thường xuyên làm việc, tiếp xúc với nhân dân bắt buộc phải mang khẩu trang nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bênh Covid-19 trên địa bàn. Đồng thời khuyến cáo nhân dân trên địa bàn chủ động và chung tay cùng các cơ quan chức năng thực hiện các giải pháp phòng chống dịch, hạn chế các hoạt động tập trung đông người khi không cần thiết.
                                                                                                                                Hoàng Duyên/VHTT

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai