LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 4
Năm hiện tại: 6
Tổng lượt truy cập: 37
Số người on-line: 1

Người dân nhiệt tình đóng góp xây dựng làm đường giao thông nông thôn.

Ngày đăng bài: 04/06/2020
        Phong trào người dân tự nguyện góp công, góp của vào xây dựng làm đường giao thông nông thôn; xây dựng cơ sở hạ tầng ngày càng sôi nổi trên địa bàn xã Glar.


        Thời gian qua, phong trào xây dựng nông thôn mới (XDNTM) trên địa bàn xã Glar được đánh giá là trong những địa phương tiêu biểu về mô hình xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn huyện. Chính quyền và nhân dân xác định XDNTM là chủ trương đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân đã chỉ đạo vận động toàn dân chung tay thực hiện dưới nhiều hình thức.
        Ban quản lý XDNTM xã đã tập trung tuyên truyền sâu rộng từ trong cán bộ, đảng viên đến quần chúng nhân dân về mục đích, ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của chương trình XDNTM nhằm tạo sự đồng thuận cao trong hệ thống chính trị và quần chúng, từ đó huy động sức mạnh của toàn xã hội. Phong trào người dân góp công, góp của làm các công trình công cộng; đóng góp công sức xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn... ngày càng sôi nổi. Điển hình là việc ban nhân dân thôn Tươh Klah đã kêu gọi, huy động nguồn đóng góp từ nhân dân xây dựng tuyến đường nội thôn hoàn thành được 475m hơn 400 ngày công đóng góp.
          “Trước đây, con đường bụi vào mùa khô, trơn trượt vào mùa mưa, nhưng khi phát động phong trào nhân dân cùng thực hiện xây dựng các công trình công cộng. Nhân dân trên địa bàn thôn Tươh Klah đã nhiệt tình hưởng ứng, thực hiện, xây dựng hoàn thành công trình” - Ông Anêm (Thôn trưởng thôn Tươh Klah) cho biết.
         Nhờ sự chung sức, đồng lòng của nhân dân và quyết tâm của các cấp lãnh đạo, nhiều tuyến đường giao thông nông thôn ở xã Glar được mở rộng, cứng hóa. Và đến nay, tiêu chí số 2 về giao thông trong XDNTM của glar đạt khá cao.
                                                                                  Hoàng Duyên/VHTT

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai