LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 7
Số người on-line: 1

THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH LIỆT SỸ TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NHÂN KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Ngày đăng bài: 27/07/2021
     Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021); để ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; Nhằm giáo dục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn’’ "ăn quả nhớ người trồng cây" “Đền ơn đáp nghĩa”, để tưởng nhớ các thương binh, bệnh binh đã cống hiến máu xương, sức lực cho dân tộc để cho các thể hệ trẻ có ngày hôm nay. Từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công cách mạng trên địa bàn xã. 
     Ủy ban nhân dân xã đã lập danh sách đề nghị 23 gia đình là gia đình có người là thương binh, liệt sỹ được chủ tịch nước trao tặng món quà trị giá mỗi xuất 300.000đ.
     Đồng chí Giang H’Đan: Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn cùng các đồng chí đại diện Văn phòng HĐND và UBND, đại diện Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện, Phòng tài nguyên và Môi trường đã đến tận nhà thăm và trao tặng 9 suất quà cho các gia đình thương bình,  liệt sỹ mỗi suất quà trị giá 500.000đ và một sổ tiết kiệm cho gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn trị giá 5 triệu đồng.  


Đồng chí Giang H'Đan: UVBTV- Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho các hộ gia đình
thương binh, liệt sỹ
    Ngoài ra UBND xã đã vận động các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn và xuất ngân sách xã mua 57 suất quà trị giá 11.400.000đ đi đến các gia đình chính sách, có công cách mạng động viên, thăm hỏi.
Những món quà được trao tặng không chỉ có ý nghĩa về vật chất, mà còn có ý nghĩa rất lớn, là nguồn động viên tinh thần chpo nhân dân. Bà con nhân dân luôn tin tưởng vào sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng, nhà nước và các cấp, các ngành từ Trung ương đến xã./.
                                                                                                                         
Phan Thị Hằng/ UBND xã
 
 
 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai