LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 14
Số người on-line: 1

Trao nhà Đai đoàn kết cho hộ nghèo tại làng Hlang

Ngày đăng bài: 10/11/2020
     Sáng ngày 10 tháng 11 năm 2020 tại làng Hlang xã HNol. Ủy ban MTTQVN xã HNol đã tiến hành công tác trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông A Môi thuộc hộ nghèo, cũng là lực lượng dân quân tự vệ của xã.
     Về tham dự lễ trao nhà Đại Đoàn kết có ông Đinh Ơn UVBTV- CT MTTQVN huyện Đak Đoa; Ông Vũ Duy Minh – CT Công Đoàn huyện, Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã HNol; Lãnh đạo Lữ đoàn 234, Đại diện BCHQS huyện, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, BCHQS xã, các ban ngành đoàn thể xã; Khu dân cư làng Hlang, hộ gia đình đồng chí A môi.


                                           Trao quyết định căn nhà cho gia đinh đồng chí A Môi
      Được sự quan tâm của huyện ủy, Ban thường trực Mặt trận huyện, sự hỗ trợ kinh phí của Ban vận động quỹ Vì người nghèo huyện, sự phối hợp của đơn vị Lữ đoàn 234 hỗ trợ về ngày công. Thường trực Mặt trận xã và Ban chỉ huy quân sự xã đã vận động gia đình đ/c A Môi kêu gọi ngày công của người thân, anh em  trong gia đình, sự phối hợp của đoàn thanh niên trong thôn. Đặc biệt là sự phối hợp của Lữ đoàn 234 tiến hành xây dựng ngôi nhà.
     Được khởi công từ ngày 14/10 đến 06/11/2020 tổ công tác Lữ đoàn 234 cùng với Ủy ban MTTQ xã tiến hành làm nhà Đại đoàn kết cho hộ đc A Môi với diện tích 32m2. Tổng kinh phí xây dựng là: 32.000.000đ (Ba mươi hai triệu đồng); Trong đó kinh phí UBMTTQ huyện hỗ trợ 30.000.000đ; UBMTTQ xã hỗ trợ 1.000.000đ; BCH Quân sự xã ủng hộ1.000.000đ. Sau 20 ngày phối hợp thực hiện, căn nhà đã hoàn thành theo đúng tiến độ và được đưa vào sử dụng.DĐK.jpg
                                Căn nhà khang trang được bàn giao cho gia đình
 

     Đồng chí Hoàng Mai Tuyết bí thư Đảng ủy xã đã cảm ơn chân thành sự quan tâm của UBMTTQVN huyện, sự nhiệt tình góp sức, góp công của Lữ đoàn 234, BCHQS huyện cùng chung tay giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã. Đồng chí cũng tỏ lòng mong muốn trong những năm tiếp theo những hộ nghèo của xã sẽ nhận được những sự giúp đỡ của các cấp, các ngành giúp cho những hộ nghèo của xã có điều kiện để vươn lên thoát nghèo.
     Được đứng trong ngôi nhà xây vững chắc đồng chí A Môi đã bày tỏ cảm xúc, cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, Ban chỉ huy Lữ đoàn 234, BCHQS huyện, UBMTTQVN xã đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ cho gia đình. Đồng chí cũng hứa trước mọi người sẽ cố gắng hơn nữa cùng gia đình chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.
 
                                                                                                                            Thanh Thùy – VHXH xã

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai