LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 2
Tháng hiện tại: 3
Năm hiện tại: 3
Tổng lượt truy cập: 28
Số người on-line: 1

Trung tâm dịch vụ nông nghiệp xã tiêm phòng Vecxin Viêm da nổi cục trâu bò Cho các hộ nghèo, cân nghèo trên địa bàn xã HNol.

Ngày đăng bài: 23/07/2021
     Thực hiên công văn số 60/ CV-TTDVNN ngày 16 tháng 7 năm 2021 của Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Đak Đoa về việc triển khai tiêm phòng khẩn cấp vecxin Viêm da nổi cục cho đàn trâu, bò thuộc các hộ nghèo vf cân nghèo trên địa bàn huyện.
     Ủy ban nhân dân xã HNol đã triển khai kế hoạch số 171/KH-UBND ngày 20 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân xã HNol về việc triển khai tiêm Vecxin Viêm da nổi cục trên trâu bò của các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã HNol.
     Qua công tác thống kê các đối tượng thuộc hộ nghèo, cân nghèo có chăn nuôi bò trên địa bàn xã là 55 hộ với tổng số con bò là 102 con. Trong thời gian dịch bệnh bùng phát tại các xã lân cận trên địa bàn huyện, Ủy ban nhân dân xã đã triển khai phân công cho thành viên Ban chỉ đạo phụ trách tại các thôn, làng làm tốt công tác tuyên truyền vận động các hộ chủ động, tự giác tiêm phòng cho trên 32 con bò. Đến nay hầu như số bò của các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo đều phát triển bình thường.


                             Cán bộ Thú y huyện tiêm phòng Vắc xin cho bò của các hộ nghèo, cận nghèo
 Sáng ngày 23 tháng 7 năm 2021 Trung tâm dịch vụ và nông nhiệp huyện đã cử cán bộ Thú y phối hợp với cán bộ Thú y xã tiến hành tiêm Vecxin phòng Viêm da nổi cục trên trâu bò cho toàn bộ 102 con bò thuộc 55 hộ gia đình hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.
     Cùng với việc triển khai tiêm phòng vecxin cho các hộ dân nghèo, cận nghèo. Ủy ban nhân dân xã sẽ tiếp tục chỉ đạo các thành viên Ban chỉ đạo viêm da nổi cục trên trâu bò vận động những hộ dân còn lại chưa tiêm vecxin chủ động liên hệ cán bộ thú y để được tư vấn hướng dẫn mua thuốc tiêm. Thường xuyên tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch lây lan. Theo dõi sự phát triển của đàn bò để sớm phát hiện trâu, bò mắc bệnh. Cùng với đó, tăng cường thông tin, tuyên truyền để người chăn nuôi hiểu rõ mức độ nguy hiểm của dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống bệnh theo đúng quy định.
 Kinh/ UBND xã

 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai