LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 40
Số người on-line: 1

XÃ HNOL TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 1O NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH MTQG VỀ XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI GIAI ĐOẠN 2010 -2020

Ngày đăng bài: 21/08/2019
     Ngày 21 tháng 8 năm 2019 UBND xã Hnol tổ chức Hội Nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình Nông thôn mới giai đoạn (2010 – 2020). Về tham dự Hội nghị có đồng chí Kiều Thu Hương -HUV- Trưởng Phòng Văn hóa & Thông tin huyện Đak Đoa, phụ trách xã; đồng chí Trần kim Hùng Chi cục Trưởng Chi cục Thuế huyện, đơn vị kết nghĩa xã; Cán bộ, công chức xã, thôn trưởng, bí thư chi bộ, trưởng Ban công tác Mặt trận 6 thôn, làng; Đại diện các đơn vị đóng chân trên địa bàn xã: Cục Hậu Cần Quân Đoàn 3; Công ty Thủy điện Nhật Minh; Doanh nghiệp tư nhân Hưng Cường;km-ntm.jpg
     Qua 10 năm thực hiện chương trình nông thôn mới xã Hnol đã có bộ mặt thay đổi rõ rệt so với 10 năm trước. Nhiều con đường đã được bê tông hóa, các tuyến đường liên thôn đã được láng nhựa, điện, trường, trạm đạt chuẩn. Công tác trồng rừng, giảm nghèo được chú trọng.  Đời sống của người dân ngày càng ổn định, An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.
Xác định xây dựng nông thôn mới là một chủ trương có tính chiến lược của Đảng và Nhà nước. Đảng Ủy, UBND xã khẳng định đây là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị và của cả toàn dân. Trong những năm qua công tác xây dựng nông thôn mới đã đạt những kết quả đáng ghi nhận, bộ mặt xã có những bước khởi sắc. Tuyên truyền rộng rãi, nâng cao nhận thức của nhân dân về công tác xây dựng NTM. Năm 2011 xã đạt 05/ 19 tiêu chí đến tháng 8/2019 xã  đạt được 11/19 tiêu chí. Cụ thể: Quy hoạch, Điện, Thủy lợi, Giao thông, cơ sở hạ tầng thương mại nông thôn, Thông tin truyền thông, Nhà ở, Lao động việc làm, Tổ chức sản xuất, giáo dục và đào tạo, y tế. Những kết quả đạt được là sự quan tâm lãnh đạo kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể cùng sự hưởng ứng đồng lòng của nhân dân toàn xã.

 

     Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những khó khăn hạn chế như trình độ dân trí không đồng đều, hộ nghèo hộ vận nghèo còn nhiều nên công tác huy động nguồn vốn hạn chế. Một số thành viên BQL chưa nói được tiếng người địa phương nên còn gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyên truyền vận động.
Mục tiêu phấn đấu giai đoạn 2020 – 2025 xã tiếp tục duy trì và giữ vững 11/19 tiêu chí. Phấn đấu cuối năm 2019 hoàn thành tiêu chí số 17  về Môi trường và đăng ký đạt các tiêu chí trong các năm tiếp theo.
Trong 10 năm xây dựng và phát triển xã cũng khen thưởng cho các tập thể  và cá nhân có thành tích tốt trong công tác vận động và tuyên truyền nhân dân xây dựng Nông thôn mới của xã.
ktcn-ntm.jpg
                  Đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

 
Thanh Thùy/ VHXH

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai