LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 21
Số người on-line: 1

Xuân quê hương đón các anh về

Ngày đăng bài: 15/01/2020
     Sáng ngày 15 tháng 01 năm 2020 xã Hnol đã đón nhận 08 đồng chí quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Kon Tum  về địa phương ngay vào dịp tết đến xuân về trên quê hương.
     Tại buổi gặp mặt được tổ chức tại Ủy ban nhân dân xã, đồng chí Đặng Quang Hà, Chủ tịch UBND xã đã chúc mừng 08 đồng chí trong thời gian phục vụ trong quân ngũ đã học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để trở về địa phương. Đồng chí Hà mong sao các quân nhân sau khi về địa phương sẽ phát huy hết những mặt tốt đã được đào tạo, rèn luyện trong môi trường quân đội xứng đáng là những anh bộ đội cụ Hồ trong thời đại mới. Đợt ra quân này, các anh được hỗ trợ tham gia các lớp đào tạo nghề của bộ quốc phòng như sửa chữa xe ô tô, học bằng lái xe, cơ khí…  và được các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tuyển dụng vào làm công nhân với mức lương ổn định. Tại buổi lễ UBND xã đã trao tặng cho các đồng chí và gia đình những món quà để góp thêm hương vị tết quê hương.  
d18afc2724e4dcba85f5-(2).jpg                                             Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã tặng quà cho các đồng chí


 

     Chia sẽ cảm xúc đồng chí Ngưk 01 trong 08 quân nhân xuất ngũ đợt này bày tỏ cảm xúc trước sự quan tâm  của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã. Thay mặt đồng đội, đồng chí xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị - xã hội của địa phương, trở thành công dân gương mẫu cho thế hệ đàn em noi theo.

                                                                                                                    Thanh Thùy/ VHXH

 


 

 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai