LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 12
Số người on-line: 1

Tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi cho thiếu nhi trên địa bàn xã Hà Bầu

Ngày đăng bài: 02/06/2020
Nhằm nâng cao nhân thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình và toàn xã hội đối với bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Tăng cường huy động mọi nguồn lực xã hội để chung tay giúp đỡ, tạo điều kiện cho trẻ em có cơ hội được tiếp cận các dịch vụ bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phúc lợi xã hội, được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.

       Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em với chủ đề “ Mùa hè an toàn cho trẻ em”, tổ chức tốt việc phối hợp giữa  gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể trong quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và phòng, chống tại nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước trong dịp hè.
        Huy động các nguồn lực xã hội tích cực tham gia ủng hộ đóng góp xây dựng “ Qũy bảo trợ trẻ em “ tạo nguồn kinh phí giúp đỡ trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
        Được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy xã, UBND xã phối hợp với Đoàn thanh niên xã thực hiện Kế hoạch số 40/KH – UBND về việc tổ chức các hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi trên địa bàn xã Hà Bầu năm 2020. Ngày 1/6/2020 tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi với Chương trình triệu ly cho em với hơn 400 các em thiếu nhi tham gia. UBND xã đã tặng 18 xuất quà trị giá 4.500.000đ cho trẻ em mồ côi, khuyết tật; phát tổng cộng 700 xuất quà cho các em thiếu nhi. Đoàn thanh niên xã huy động Chương trình Triệu ly sữa với tổng 30 thùng sữa và 1.000.000đ tiền mặt trao cho các em thiếu nhi thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khuyết tật và khó khăn ở 8 thôn, làng.
hinh-1-6.jpg
        Chương trình thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đối với trẻ em; đặc biệt mang ý nghĩa trong tháng hành động vì trẻ em năm 2020 trên địa bàn xã Hà Bầu. Tạo điều kiện cho trẻ em có cơ hội tiếp cận các dịch vụ bảo vệ, chăm sóc trẻ em, phúc lợi xã hội, được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh. Mang lại “ Mùa hè an toàn cho trẻ em” trên địa bàn xã.
 
                                                                                                                       Mai Thúy - VHTT
 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai