LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2021, các trường học trên địa bàn xã Ia Pết đã đón học sinh trở lại trường

Ngày đăng bài: 20/09/2021
Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2021, trường Tiểu học  Ia Pết và trường THCS Lê Lợi  bắt đầu buổi học trực tiếp đầu tiên trong năm học mới 2021 - 2022. Các phương án phòng dịch được triển khai bài bản, chặt chẽ ngay từ cổng trường.

Trong sáng nay (13/9), hai trường Tiểu học Ia Pết và trường THCS Lê Lợi đã đón học sinh trở lại trường (bậc mầm non chưa tổ chức dạy học). Để đón học sinh quay trở lại học tập an toàn giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 chưa đẩy lùi, cả hai trường trên địa bàn xã Ia Pết đã triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh phòng dịch Covid-19 như vệ sinh khuôn viên trường, lớp học, chuẩn bị các trang thiết y tê như nhiệt kế điện tử, dung dịch rửa tay sát khuẩn, các trường cũng tuyên truyền các bậc phụ huynh học sinh chuẩn bị khẩu trang và đồ dùng sinh hoạt cá nhân cho các em khi tới trường. Các em đến trường đều đeo khẩu trang, có dung dịch sát khuẩn tay, có hệ thống bồn chậu rửa tay và bảo đảm khoảng cách an toàn trong học tập.
Thời gian qua, các nhà trường khuyến cáo phụ huynh học sinh thực hiên đúng quy định về chăm sóc sức khỏe học sinh trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Nếu các em học sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở thì phải ở nhà, thông tin ngay cho giáo viên chủ nhiệm và đưa đến cơ sở y tế để được khám, tư vấn, điều trị, khuyến khích học sinh tự mang theo bình nước cá nhân để sử dụng.
Khuyến cáo học sinh trước khi vào trường phải thực hiện đo thân nhiệt và sát khuẩn theo hướng dẫn của Tổ an toàn covid, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách theo quy định. Không dùng chung đồ dùng cá nhân, không khạc nhổ, vứt rác bừa bãi.
Nhìn chung, công tác chuẩn bị để đón học sinh quay trở lại trường học được các nhà trường trên địa bàn xa Ia Pết thực hiện nghiêm túc, khoa học trên cơ sở tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Các trường đều đảm bảo yêu cầu về vệ sinh và y tế, giữ môi trường thông thoáng, tạo được không khí học tập phấn khởi cho học sinh trong ngày đầu tiên đi học trở lại./.
Văn Bài

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai