Thanh niên xã Ia Pết phấn khởi sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

18/02/2022
Ngày 14/2/2022, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự rất phấn khởi, tự tin, háo hức lên đường tòng quân, thực hiện nghĩa vụ đối với Tổ quốc.
Những ngày này, cùng với các địa phương khác, cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Ia Pết tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các thanh niên trên địa bàn trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Năm nay, xã Ia Pết được giao chỉ tiêu tuyển chọn nghĩa vụ quân sự 15 thanh niên, nghĩa vụ công an 01 thanh niên. Tất cả các thanh niên trúng tuyển đều rất vui mừng, háo hức chờ ngày lên đường để thực hiện nghĩa vụ của công dân.
Những năm qua, nhờ làm tốt công tác phối hợp, nhất là phối hợp tuyên truyền qua việc lồng ghép tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự vào các buổi sinh hoạt tại các chi hội dưới thôn, làng. Kịp thời động viên, thăm hỏi thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự nên công tác tuyển quân hằng năm của xã luôn hoàn thành chỉ tiêu cấp trên giao. Hầu hết các gia đình có con em trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự đều viết đơn tình nguyện, sẵn sàng tham gia rèn luyện trong môi trường quân ngũ, cống hiến sức trẻ cho đất nước”.
Nhằm cổ vũ, động viên kịp thời trước ngày thanh niên lên đường nhập ngũ, cấp ủy, chính quyềncùng các ban, ngành, đoàn thể xã Ia Pết cũng đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Như thăm tặng quà các gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trao sổ Đoàn thanh niên CSHCM cho các thanh niên chuẩn bị lên đường tòng quân…
hinh-tuyen-quan-2022.jpgThanh niên xã Ia Pết lên
đường nhập ngũ chắc chắn sẽ là ngày hội lớn của địa phương. Những tân binh tiếp nối truyền thống cha anh đi trước, tự tin lên đường, hòa nhập và phấn đấu tốt trong môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
Quốc Tuấn

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn