LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 51
Số người on-line: 1

Đảng bộ xã Ia Pết tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Ngày đăng bài: 27/05/2020
          Chiều ngày 25/5 và ngày 26/5/2020, tại hội trường UBND xã, Đảng bộ xã Ia Pết đã long trọng tổ chức Đại Hội Đảng bộ xã lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

          Về dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Y Đức Thành- Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy; Đồng chí Trần Minh Chấn - Ủy viên thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Huyện ủy viên phụ trách địa bàn, ngoài ra còn có cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của xã qua các thời kì; cùng 94 đại biểu là đảng viên các chi bộ đã về dự đông đủ.
          Nhìn lại nhiệm kỳ 2015-2020, với tinh thần chủ động, phát huy nội lực, cùng với sự lãnh đạo sát sao, quyết liệt của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, sự giúp đỡ các ban, ngành, đoàn thể của Huyện và đặc biệt sự ủng hộ, đồng lòng của cán bộ Đảng viên, nhân dân trong xã, Đảng bộ và nhân dân xã Ia Pết đã đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế - xã hội, văn hóa - giáo dục, an ninh - quốc phòng, nhiều chỉ tiêu vượt so với nghị quyết Đại hội lần IX đề ra. Tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục ổn định và phát triển, sản xuất nông nghiệp tiếp tục tăng trưởng, chăn nuôi có bước phát triển khá; các lĩnh vực văn hóa- xã hội được quan tâm. Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới tiếp tục được thực hiện có hiệu quả. Công tác xóa đói, giảm nghèo và đảm bảo an sinh
xã hội được triển khai đồng bộ. Đời sống nhân dân được cải thiện, diện mạo nông thôn có nhiều đổi mới. Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác xây dựng Đảng được coi trọng và có chuyển biến tích cực. Công tác chính trị, tư tưởng được quan tâm, chủ động nắm bắt và xử lý kịp thời những phức tạp phát sinh từ cơ sở; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết TW4 (khóa XI, khóa XII) gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị.
Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020, nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ xã Ia Pết đề ra mục tiêu, nhiệm vụ là: “Phát huy sức mạnh tổng hợp và tinh thần đoàn kết thống nhất của toàn Đảng bộ, tiếp tục thực hiện nghiêm, có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với củng cố nâng cao năng lực lãnh đạo sức chiến đấu của tổ chức đảng. Nâng cao chất lượng sự chỉ đạo, điều hành của chính quyền và hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội. Khai thác và phát huy hiệu quả mọi nguồn lực, đẩy mạnh tốc độ phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường. Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng cơ bản hoàn thiện, phù hợp với quy hoạch chung của toàn Huyện. Quan tâm mọi mặt đời sống xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, giữ vững ANCT-TTATXH phấn đấu trở thành xã đạt chuẩn NTM giai đoạn 2020-2025”.
         Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Y Đức Thành- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của Đảng bộ xã Ia Pết trong nhiệm kỳ qua, đồng thời chỉ rõ những mặt còn tồn tại, hạn chế và phương hướng cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhiệm kỳ mới, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị Đảng bộ xã Ia Pết cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo; huy động mọi khả năng của toàn Đảng bộ và nhân dân xây dựng địa phương phát triển bền vững; tổ chức tốt các đợt sinh hoạt của Đảng bộ, chi bộ và các đoàn thể chính trị để mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân nhận thức rõ đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ cũng như lý luận chính trị, quản lý nhà nước; thường xuyên rà soát và điều chỉnh các vị trí công tác chưa phù hợp; chủ động phát hiện và đưa vào quy hoạch đội ngũ cán bộ dự nguồn trên cơ sở đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện thử thách để chủ động nguồn cán bộ kế cận; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng gắn với các hoạt động giám sát của HĐND, MTTQ và các đoàn thể chính trị; phát hiện và xử lý kịp thời những vi phạm, nhằm củng cố niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng bộ; thực hiện quản lý nhà nước bằng pháp luật gắn với việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị; tôn trọng, lắng nghe MTTQ và các đoàn thể tham gia xây dựng Đảng, chính quyền.
         Với tinh thần tập trung, dân chủ, thống nhất cao, đại hội đã bầu 13 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa X, Đồng chí Lê Anh Hùng được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Ia Pết khóa X nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đại hội cũng đã bầu 06 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đak Đoa lần thứ XVII.

                                                                                                                                          Văn Bài
 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai