LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

Điện thoại: 0269.3 Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 8
Số người on-line: 1

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo xã Kon Gang

Ngày đăng bài: 26/01/2022
Chiều 24-1, đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến trao quà Tết cho 25 gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn tại xã Kon Gang (huyện Đak Đoa).

Phát biểu tại buổi trao quà, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên mong những suất quà này sẽ phần nào giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Kon Gang có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, bà con cố gắng nỗ lực vượt khó trong lao động, sản xuất nhằm nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Được biết, đây là những suất quà trong số 202 suất quà của cá nhân Bí thư Tỉnh ủy dành tặng cho 202 hộ dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, TP. Pleiku 50 suất, huyện Đak Pơ 52 suất, huyện Chư Păh 50 suất, huyện Đak Đoa 50 suất và giao cho các Huyện ủy, Thành ủy trao cho các hộ dân. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, bánh kẹo.


Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cũng đã làm việc với Đảng ủy, UBND xã Kon Gang về tình hình phát triển kinh tế-xã hội và chuẩn bị Tết Nguyên đán 2022. Sau khi nghe lãnh đạo Đảng ủy xã Kon Gang báo cáo, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà địa phương đạt được trong năm 2021. Đồng thời đề nghị, Đảng bộ, chính quyền xã Kon Gang tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2022, nhất là công tác giảm nghèo. Hiện tỷ lệ hộ nghèo của xã còn khá cao, hơn 38%. Do đó, Đảng ủy, chính quyền xã cần có giải pháp căn cơ, đồng bộ để giúp người dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập và giảm nghèo thực chất, bền vững. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Đảng bộ xã trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn Đảng ủy, chính quyền xã cần quan tâm chăm lo, hỗ trợ người dân trên địa bàn có điều kiện vui xuân, đón Tết vui tươi, đầm ấm.
Ngoài ra, khi biết trên địa bàn xã còn nhiều gia đình khó khăn về nhà ở, Bí thư Tỉnh ủy cho biết sẽ hỗ trợ 2 căn nhà (mỗi căn trị giá 50 triệu đồng) để xã triển khai xây dựng nhà cho 2 hộ dân.
                                                               (Theo Báo Gia Lai online)

 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?