LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

Điện thoại: 0269.3 Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 1
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 1
Tổng lượt truy cập: 39
Số người on-line: 1

Diễn đàn “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019

Ngày đăng bài: 16/10/2019
UBND xã Kon Gang tổ chức diễn đàn “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2019

Thực hiện kế hoạch số 26/KH-UBND, ngày 17/9/2019 của UBND xã Kon Gang về việc tổ chức diễn đàn “ Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân”.
Chiều ngày 15 tháng 10 năm 2019 tại nhà văn hóa xã, Ủy Ban nhân dân xã Kon Gang tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân.
Tại diễn đàn, người dân đã được nghe  công an xã báo cáo tình hình ANTT trên địa bàn trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2019.
Sau khi nghe báo cáo, người dân đã trực tiếp tham gia đóng góp 11 lượt ý kiến của mình về công tác tiếp nhận và giải quyết những bức xúc về tình hình ANTT trên địa bàn Những ý kiến của nhân dân tập trung vào các vấn đề như:
Hiện tình trạng trộm cắp vặt đang diễn ra phức tạp trên địa bàn xã làm ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.Việc đảm bảo trật tự giao thông chưa được thực hiện tốt, còn xảy ra tình trạng đi xe không đội mũ bảo hiểm, nẹt bô gây mất trật tự trong đêm, điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi, chư có giấy phép lái xe…Công an xã cần cung câp số điện thoại đường dây nóng để nngười dân có thể liên lạc báo cáo khi có vấn đề; Công tác quản lý nhân hộ khẩu chưa chặt chẽ… 
Những ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người dân đã được UBND xã và lực lượng Công an xã lắng nghe, giải trình làm rõ và ghi nhận để khắc phục trong thời gian tới.
Diễn đàn "công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân" đã góp phần nâng cao tinh thần, ý thức và trách nhiệm phục vụ nhân dân. Đồng thời, thông qua diễn đàn giúp chính quyền và nhân dân hiểu rõ hơn về nhiệm vụ, quyền hạn cũng như những khó khăn, nguy hiểm của lực lượng Công an xã. Từ đó động viên nhân dân cùng tham gia xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng vững mạnh hơn.
Nguồn: Văn Hảo-UBND xã Kon Gang.

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?