LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

Điện thoại: 0269.3 Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 1
Tháng hiện tại: 2
Năm hiện tại: 3
Tổng lượt truy cập: 16
Số người on-line: 1

Kon Gang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2023.

Ngày đăng bài: 22/03/2023
Sáng ngày 20/3/2023 tại nhà văn hóa xã Kon Gang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển quân năm 2023.

 

 


Về tham dự Hội nghị có ông Lương Nam Xuất Thế - Huyện ủy viên, Trưởng phòng Nội vụ huyện, thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phụ trách địa bàn. Cùng tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân xã, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân; Đại diện Ban Thường trực UBMTTQVN và các ngành, đoàn thể xã; Thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; Công chức Ủy ban nhân dân xã; Bí thư chi bộ thôn, làng, Trưởng thôn, Thôn đội trưởng, Bí thư chi đoàn thôn, làng.
Xác định công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ là nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Do vậy, UBND xã đã tập trung chỉ đạo, điều hành các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ cho chặt chẽ, hiệu quả và đạt chỉ tiêu. Qua một năm thực hiện, xã Kon Gang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao. Đối với công tác tuyển quân, xã Kon Gang đã tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự được 05 đợt với 1.230 người tham dự, các khâu đăng ký, quản lý nguồn, xét duyệt chính trị, chính sách cũng được chú trọng, công tác khám sức khỏe thực hiện chặt chẽ, tổng số nguồn trong độ tuổi từ 18-25 của xã là 195 thanh niên, đã đăng ký đạt 100%. Qua xét duyệt, đã đề nghị gọi khám 44 công dân, có mặt khám 44, đạt 100%. Đủ điều kiện sức khỏe 20 công dân. Trong đó (Loại 1: 01 công dân; Loại 2: 15 công dân; Loại 3: 10 công dân; Loại 4: 15 công dân; Loại 5: 03 công dân; Loại 6: 0 công dân). Năm 2023 chất lượng công dân đủ điều kiện sức khỏe được nâng cao, tỷ lệ đạt sức khỏe trên 45% so với số công dân đi khám, tỷ lệ sức khỏe loại 1, loại 2 cao, 16 công dân; 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đã được tiêm đủ 3 mũi vaccine ngừa Covid-19. Trong số 20 công dân đủ sức khỏe có 01 công dân có trình độ Trung cấp xây dựng, có 11 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2023. Ngoài ra, Công tác hậu phương Quân đội được Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã, Mặt trận và các ban ngành đoàn thể quan tâm, thực hiện bằng nhiều hình thức thiết thực, đặc biệt trong dịp lễ, Tết đã tổ chức gặp mặt tặng quà các gia đình quân nhân đang tại ngũ và công dân chuẩn bị nhập ngũ. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023. Nhìn chung, công tác tuyển quân cơ bản hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng các cấp, các ngành bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Kết luận Hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phạm Văn Hảo nhiệt liệt biểu dương thành tích đã đạt được trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023 và tại Hội nghị đồng chí củng đã chỉ ra một số khó khăn, tồn tại, yêu cầu Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, các ban ngành đoàn thể cần khẩn trương khắc phục trong thời gian tới để công tác tuyển quân năm 2024 đạt được chỉ tiêu đề ra.
Tại Hội nghị, cũng đã trao tặng giấy khen cho 02 tập thể và 03 cá có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2023.

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?