[Error loading the WebPart 'wSC' of type 'ShoppingCartMiniPreview']

LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 3
Số người on-line: 1

Cảnh giác: "ĐỪNG HAM VIỆC NHẸ LƯƠNG CAO"

04/07/2022
Ngày 16/6, anh Lê Hoàng Bảo (41 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) cho biết con trai mình bị l.ừ.a sang Campuchia làm việc nhưng không về được nhiều tháng nay.
Theo anh Bảo, hồi tháng 3/2022, con trai anh là Lê Hoàng Quốc Cường (17 tuổi) được một người tên Thi (ngụ tỉnh An Giang) quen qua mạng xã hội rủ qua Campuchia làm việc kế toán, lương 25 triệu đồng/tháng.
Sau khi đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh), Cường được một số người tổ chức xuất cảnh trái phép sang Campuchia làm việc trong sòng bạc do người Trung Quốc quản lý.
Mỗi ngày phải làm việc 15-16 tiếng, tuy nhiên Cường không được trả lương, mà chỉ cho ăn uống rồi làm việc. Cường có một lần bỏ trốn nhưng bị những người này bắt lại đ.á.nh đ.ậ.p, nh.ố.t trong phòng rồi bắt làm việc tiếp. Đến ngày 13/6, do làm việc quá sức không thể chịu nổi, Cường gọi điện về cho anh Bảo nói muốn về nhà.
"Họ nói Cường muốn về là vi phạm hợp đồng, phải gửi tiền qua bồi thường hợp đồng mới được về. Tôi có biết hợp đồng gì đâu, họ nói sao tôi nghe vậy, tôi gửi tiền qua cho họ với mong muốn con tôi được về", anh Bảo cho biết.

 
Anh Bảo chạy khắp nơi vay mượn được 60 triệu đồng và chuyển vào tk có tên Vũ Thị Duyên. Sau khi chuyển được 1 tiếng, người này yêu cầu anh Bảo chuyển thêm 100 triệu đồng.
Anh Bảo phải bán xe, chạy khắp nơi vay mượn thêm, gom góp được 100 triệu đồng gửi qua, nhưng kết quả… họ vẫn không thả con trai anh về.
"Họ nói Cường vi phạm hợp đồng tới 500 triệu đồng, họ nói sao tôi nghe vậy. Nhưng giờ tôi vét hết sạch tiền, vợ chồng tôi hết khả năng rồi. Vợ chồng tôi ở nhà chỉ biết cầu nguyện, hy vọng con trai được về nhưng không thấy tung tích. Bây giờ họ yêu cầu phải gửi thêm 200 triệu đồng nữa mới thả con trai tôi, nhưng giờ tôi không còn cách nào cả, tôi và vợ tôi đuối quá, kiệt sức rồi...", anh Bảo mếu máo.
Hiện, vợ chồng anh Bảo đã trình báo sự việc cho Công an phường Bình Đức, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang để nhờ sự giúp đỡ.
Theo Tuổi Trẻ

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai