[Error loading the WebPart 'wSC' of type 'ShoppingCartMiniPreview']

LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 4
Số người on-line: 1

Thực hiện công tác phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn xã Nam Yang

Ngày đăng bài: 02/02/2021
 Ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 đang trở nên cấp thiết trong tình hình dịch tiếp tục lan rộng như hiện nay. Với mục tiêu không để bất cứ người dân nào không biết về tình hình, mức độ nguy hiểm, tầm quan trọng của việc phòng, chống dịch Covid-19, xã Nam Yang đã chủ động triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền, trong đó, hoạt động tuyên truyền lưu động ở địa phương đã góp phần quan trọng giúp người dân không chủ quan và không hoang mang trước dịch bệnh, người dân đã ý thức, trách nhiệm hơn trong công tác phòng chống dịch bệnh.


UBND xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã tuyên truyền bằng loa di động quanh địa bàn xã, nhằm vận động bà con nhân dân nâng cao ý thức phòng chống dịch và thực hiện nghiêm thông điệp 5K ( khoảng cách, khẩu trang, khử khuẩn, khai báo y tế, không tập trung đông người); Các quy định xử phạt vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19.
Hoạt động tuyên truyền lưu động hiện đang được xã triển khai tích cực, qua đó nâng cao ý thức của cộng đồng dân cư thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch Covdi-19, từ đó thay đổi nhận thức và thói quen có lợi cho sức khỏe, xây dựng cuộc sống bình thường trong trạng thái phòng chống dịch bệnh giai đoạn mới, tạo động lực để mọi người cống hiến, chia sẻ và lan tỏa yêu thương đến mọi tầng lớp chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Mỗi người dân hãy là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh, đoàn kết, đồng lòng chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh .
Nguyễn Thị Yến

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai