CÁN BỘ, NHÂN DÂN XÃ TÂN BÌNH LONG TRỌNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 44 NĂM GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2019)

30/04/2019
       Hàng năm cứ vào dịp lễ 30/4 và ngày 01/5 các thôn trên địa bàn xã lại rộn ràng công tác chuẩn bị cho các hoạt động thể dục thể thao để chào mừng và đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhân dân trên địa bàn

          Nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019); Quốc tế lao động (01/5/2019) cán bộ và nhân dân xã Tân Bình tổ chức các hoạt động long trọng để chào mừng như tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của xã, băng rôn khẩu hiệu tại các cơ quan, trường học đứng chân trên địa bàn, cổng văn hóa các thôn. . . đặc biệt là hoạt động thể dục thể thao tổ chức tại các thôn trong dịp này đã được nhân dân đồng tình hưởng ứng mạnh mẽ và đã trở thành hoạt động không thể thiếu trong hơn mười năm qua.
          Hàng năm cứ vào dịp lễ 30/4 và ngày 01/5 các thôn trên địa bàn xã lại rộn ràng công tác chuẩn bị cho các hoạt động thể dục thể thao để chào mừng và đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhân dân trên địa bàn và được duy trì hơn mười năm qua, vào những ngày này sau những giờ lao động mệt nhọc thì tại các sân bóng chuyền do các tổ dân cư tự lập nên trở nên đông đúc và nhôn nhịp hơn hẳn lên, không phân biệt lứa tuổi, già trẻ miển có khả năng là đều tham gia luyện tập để chọn ra những người giỏi nhất tham gia giải vào dịp lễ. Qua thống kê trên địa bàn toàn xã (3 thôn) có trên 20 sân bóng chuyền do nhân dân tự lập nên để giải trí, luyện tập sau những giờ lao động mệt nhọc, qua các hoạt động này đã phát hiện ra các tài năng trẻ để đóng góp cho phong trào thể dục thể thao của xã Tân Bình nói riêng và huyện Đak Đoa nói chung ngày một phát triển.
          Đây là đợt sinh hoạt văn hóa, chính trị hết sức ý nghĩa, ngoài việc rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khõe theo gương Bác Hồ vĩ đại còn là dịp để nêu cao tinh thần đoàn kết nhân dân trên địa bàn toàn xã đồng thời ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử của chiến thắng 30/4/1975 để nhân dân trên địa bàn toàn xã, đặc biệt là thế hệ trẻ thêm trân trọng sự hy sinh, mất mát của các thế hệ cha, anh trong đấu tranh xây dựng đất nước để có được độc lập, tự do như ngày hôm nay qua đó không ngừng cố gắng học tập, lao động sản xuất để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.   
                                                                                                                    Minh Thắng – PCT UBND

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn