LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại: 02693.900.309     
Email:
tanbinh.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 24
Số người on-line: 1

Chi bộ, Ban nhân dân thôn 1 tổ chức giải bóng chuyền truyền thống lần thứ V năm 2023

Ngày đăng bài: 29/04/2023
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30/4/1975 và quốc tế lao động 01/5, Chi bộ, Ban nhân dân thôn 1 đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống lần thứ V, đã tạo khí thế thi đua cho cán bộ và nhân dân trong thôn tham gia.

         Trong không khí vui tươi của nhân dân cả nước chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam và quốc tế lao động 01/5; Chi bộ, Ban nhân dân thôn 1 đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống lần thứ XI, đã tạo khí thế thi đua cho cán bộ và nhân dân trong thôn tham gia.
          Thực hiện chương trình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong việc  “Toàn dân luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Để tạo sân chơi lành mạnh cho nhân dân tham gia luyện tập thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ để xây dựng gia đình, quê hương đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng. Thôn 1 tổ chức giải bóng chuyền truyền thống của Thôn cho các tổ dân cư tham gia. Tham gia giải có 08 đội bóng tham gia.
          Không ngoài mục đích tạo cho nhân dân trên địa bàn thôn giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong lao động sản xuất và cũng góp phần nhỏ bé của hội vào không khí thi đua chung của cả nước của tỉnh, của huyện và của xã trong thành tích chào mừng các ngày lễ lớn năm 2023. Các VĐV với tinh thần thể thao đoàn kết cao thượng, học hỏi lẫn nhau, thi đấu nhiệt tình đã cống hiến những pha bóng hay, pha bóng đẹp để phục vụ người hâm mộ. Là hình ảnh đẹp cho phong trào thể dục thể thao xã nhà nói chung và các giải khác ở những năm tiếp theo.
           Qua một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao tặng cúp vô dịch cho đội bóng tổ dân cư số 8, giải nhì cho đội bóng tổ dân cư số 7, giải 3 cho đội bóng tổ dân cư số 4./.
                                                                                                                         Phan Phương
 

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai