LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại: 02693.900.309     
Email:
tanbinh.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 20
Số người on-line: 1

Tân Bình phát huy vai trò của các Tổ covid-19 cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Ngày đăng bài: 07/09/2021
Trên địa bàn xã Tân Bình, thời gian qua, ngoài sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tuyến đầu, còn có những đóng góp không nhỏ của Tổ Covid-19 cộng đồng và các Tổ giám sát cách ly tại 3 thôn. Hoạt động của các  tỏ đã giúp chính quyền địa phương và các cấp, ngành thực hiện hiệu quả biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn.


 “Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” để tuyên truyền đến các hộ dân trên địa bàn về biện pháp phòng, chống dịch cũng như rà soát, giám sát cụ thể từng trường hợp trong tổ dân cư đi, về hoặc đến vùng có dịch, yêu cầu thực hiện khai báo y tế và giám sát các công dân đang áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà… là việc làm mỗi ngày của Tổ Covid cộng đồng và Tổ giám sát cách ly y tế tại nhà.
covid-cong-đong-2.jpg
 
Hiện tại, toàn xã đã thành lập được 33 Tổ cộng đồng. Mỗi tổ có 3 thành viên là thành viên ở các tổ dân cư và 01 thành viên Ban chỉ đạo. Tùy theo điều kiện thực tế từng tổ dân cư, mỗi tổ phụ trách phụ trách từ 20-40 hộ gia đình. Thông qua  hoạt động hiệu quả và thông tin kịp thời của Tổ Covid cộng đồng đã kịp thời hướng dẫn, nhắc nhở các công dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch góp phần vào thành tích phòng chống dịch chung của toàn xã.
Thời gian tới, với quyết tâm “Chống dịch như chống giặc”, XÃ Tân Bình tiếp tục quyết liệt triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, huy động cả hệ thống chính trị, cộng đồng và Nhân dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Các Tổ Covid-19 cộng đồng trên địa bàn tiếp tục phát huy hiệu quả hoạt động, tạo sự đồng thuận, chung sức của Nhân dân trong công tác phòng, chống dịch, giúp tình hình dịch bệnh trên địa bàn được kiểm soát tốt hơn.
                                                                                                                                Phạm Minh.

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai