LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại: 02693.900.309     
Email:
tanbinh.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 25
Số người on-line: 1

Tọa đàm Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)

Ngày đăng bài: 20/10/2022
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).  Thực hiện theo sự chỉ đạo của huyện hội cấp trên và sự nhất trí của Đảng ủy xã, Hội LHPN xã Tân Bình long trọng tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022). Tham dự  và chỉ đạo buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Thị Tiền - Thường vụ Đảng ủy xã - Chủ tịch UBMTTQVN xã, đồng chí Nguyễn Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân Xã, đồng chí Phan Văn Phương - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã, các đồng chí  đại diện các ban ngành Đoàn thể xã, Công an xã, Ban chỉ huy quân sự xã và 90 chị em đại diện cho 870 hội viên trong 3 chi hội, 12 tổ hội phụ nữ cùng về tham dự.


Tại buổi tọa đàm đồng chí Trương Nữ Kim Nguyệt – chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ Nữ xã đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong 92 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Đối với các chị em phụ nữ cũng đang nỗ lực hết mình mang sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển cho địa phương. Các chị luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ " Giỏi việc nước, đảm việc nhà" là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. 
 
 
 
 
 
  (Hình ảnh Các hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ trình diễn áo dài tại buổi Tọa đàm)
Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị tiền - Thường vụ Đảng Ủy xã thay mặt lãnh đạo cơ quan phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của Hội liên hiệp phụ nữ xã nhà nói riêng. Các đồng chí luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người.
Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ xã đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội. tiếp tục xây dựng phong trào thi đua “ Xây dựng phụ nữ Gia Lai thời kỳ mới. Tiến bộ trong nhận thức, Sáng tạo trong hành động, trách nhiệm với cộng đồng
                                                                                                                                             Kim Nguyệt

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai