LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại: 02693.900.309     
Email:
tanbinh.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 38
Số người on-line: 1

Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Ngày đăng bài: 09/02/2021
Sáng ngày 08/02, xã Tân Bình đã tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Tham dự lễ viếng có đồng chí Lê Bá Bút – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Trương Minh Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy xã – Chủ tịch, Thường trực HĐND xã, lãnh đạo UBMTTQVN xã.


Hàng năm, Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện Đak Đoa vào dịp tết Nguyên đán được Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Đak Đoa được tổ chức với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Đak Đoa đã giao Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Tân Bình tổ chức lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Đak Đoa. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo xã Tân Bình, cán bộ và công chức xã đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì độc lập tự do của dân tộc. 
Vieng-Nghia-trang-Liet-si.jpg
Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Bình hứa đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa xã nhà ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”.
Việt Hà

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai