LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại: 02693.900.309     
Email:
tanbinh.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 8
Số người on-line: 1

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI NÔNG DÂN XÃ TÂN BÌNH LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023-2028

Ngày đăng bài: 24/02/2023
Trong không khí nông dân xã Tân Bình đang ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng bộ xã. Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, khẩn trương và được sự thống nhất của thường trực Đảng ủy xã và Thường trực Hội Nông dân huyện Đak Đoa. Hôm nay Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Tân Bình long trọng khai mạc Đại hội đại biểu Hội Nông dân xã Tân Bình lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.


         Về dự Đại hội có các đồng chí Y Djit - Uỷ viên Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh, Huyện ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc HĐND huyện, Chủ tịch HND huyện; đồng chí Lê Bá Bút – Bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã; các đồng chí lãnh đạo UBND xã, Mặt trận và các đoàn thể chính trị- xã hội; Bí thư chi bộ các thôn; các đồng chí nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch HND xã qua các thời kỳ.
          Nhiệm kỳ vừa qua, tình hình kinh tế xã hội có nhiều khó khăn như: thời tiết, dịch bệnh, giá nông sản không ổn định.
Nhưng với truyền thống cần cù, đoàn kết vượt khó, với ý chí tự lực, tự cường, thông minh, sáng tạo của hội viên và nông dân trong xã đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, để đạt được những kết quả to lớn trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới.
Với tinh thần tự phê bình nghiêm túc, nêu cao trách nhiệm trước toàn thể cán bộ, hội viên, nông dân trong xã. Các đại biểu đã thảo luận, đánh giá đúng mức, khách quan, toàn diện những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, khuyết điểm và rút ra những bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện nghị quyết đại hội X, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đồng thời, đại hội quyết định đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội Nông dân xã lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm có 11 đồng chí; Tại phiên họp thứ nhất Ban chấp hành Hội Nông dân đã bầu Ban thường vụ có 03 đồng chí; Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Yến tái cử chức danh Chủ tịch Hội Nông dân xã.

          Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo thường trực Hội Nông dân huyện, lãnh đạo Đảng ủy xã đánh giá cao những kết quả của Hội Nông dân xã đạt được trong nhiệm kỳ qua, bên cạnh đó cũng đề nghị Ban chấp hành hội cần phát huy tính tự lực tự cường, đoàn kết thực hiện đạt các chỉ tiêu nghị quyết giao.
          Đại hội cũng đã biểu dương khen thưởng cho 03 tập thể, 08 cá nhân là những gương hội viên Nông dân điển hình trong phong trào nông dân nhiệm kỳ 2018-2023.
 
                                                                                Bảo Yến

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai