Đại hội chi bộ công an xã Tân Bình nhiệm kỳ 2022-2025

05/09/2022
Chiều ngày 25/8/2022 chi bộ công an xã Tân Bình tổ chức đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2025.
Đại hội Chi bộ Công an xã nhiệm kỳ 2022 – 2025 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, đảng viên Chi bộ, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Chi bộ. Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đình Vinh báo cáo trước Đại hội kết quả thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Bá Bút, Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao về vai trò lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 và ghi nhận những thành tích của tập thể Chi bộ đã góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ: Mặc dù mới thành lập sau khi địa phương thực hiện Đề án công an chính quy đảm nhận các chức danh công an xã, song nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, khó khăn, thách thức đan xen, nhất là tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến rất phức tạp trên cả nước, cũng như tại địa phương, đã tác động rất sâu sắc đến sức khỏe, đời sống các tầng lớp Nhân dân, cũng như việc thực hiện các nhiệm vụ của địa phương, của Chi bộ, lực lượng công an số lượng còn ít trước yêu cầu nhiệm vụ tình hình mới. Trong bối cảnh đó, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy địa phương và của Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện. Chi bộ Công an xã đã lãnh đạo cán bộ, chiến sĩ phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội của địa phương, trở thành lực lượng xung kích, đi đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19.
Chi bộ đã lãnh đạo lực lượng Công an xã phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân sự triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, chương trình, nhiệm vụ về đảm bảo an ninh chinh trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, giữ bình yên cuộc sống của Nhân dân. Chi bộ đã lãnh đạo Công an xã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tham mưu cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã đẩy mạnh phong trào toàn dân dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho Nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm.
Chi bộ đã thường xuyên quan tâm công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị trong lực lượng công an. Đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; đẩy mạnh tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các phong trào, cuộc vận động trong lực lượng Công an nhân dân. Xây dựng mối quan hệ gắn bó với cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương.
Đồng chí Lê Bá Bút đề nghị trong nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những hạn chế, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ
Đại hội đã tiến hành bầu chức danh Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025: Đồng chí Nguyễn Đình Vinh, Trưởng Công an xã tái cử giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025./.
Đình Vinh

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn