LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 2
Tổng lượt truy cập: 6
Số người on-line: 1

XÃ TRANG TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Ngày đăng bài: 27/07/2022
Sáng ngày 25/7/2022, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Trang, Uỷ ban nhân dân xã đã tổ chức lễ toạ đàm Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Dự buổi Tọa đàm có đồng chí  Nguyễn Thành Quang - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí Thường trực  Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ngành, đoàn thể xã, đại diện các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn xã và 54 đại biểu người có công, thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh.

Tại buổi gặp mặt tọa đàm, trong không khí đầm ấm và trang trọng, các đại biểu cùng với các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa và truyền thống 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ, khẳng định đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo xã  đồng chí  Nguyễn Thành Quang - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy, đồng chí En – Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã đã gửi đến các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong lời thăm hỏi ân cần, những tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc. Đồng thời nhấn mạnh đạo lý truyền thống tốt đẹp nghìn đời của dân tộc "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây, các đồng chí nêu rõ 75 năm qua, rất nhiều phong trào đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, huy động được nguồn lực to lớn của nhà nước và cộng đồng nhằm thực hiện nhiều chương trình có ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, mang lại hiệu quả to lớn về chính trị-xã hội
Bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh vì mục tiêu, lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của dân tộc, vì độc lập, tự do của của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí nhấn mạnh sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Trang đoàn kết, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế xã hội của địa phương.
Tại buổi lễ Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã đã trao tặng  94  suất quà của của huyện, của xã và của các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn xã cho 54 gia đình người có công, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Nhân dịp này, UBND xã cũng đã tặng giấy khen cho 2 tập thể  làm tốt công tác “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”.

 
                                                                                                                                         Thế Hanh

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai