LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 10
Số người on-line: 1

Chi bộ quân sự xã Đak Krong tổ chức Đại hội chi bộ khóa VII, nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Ngày đăng bài: 13/09/2022
        Chiều ngày 9/9/2022 tại Hội trường UBND xã Đak Krong, chi bộ Quân sự tổ chức Đại hội chi bộ khóa VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025, tham dự có 7/7/ đồng chí Đảng viên trong chi bộ. Đồng chí Vũ Thị Loan  - Phó bí thư thường trực dự đại hội.


       Nhiệm kỳ qua chi bộ QS đã lãnh đạo Ban Chỉ Huy Quân Sự xã phát huy vai trò, làm tốt công tác tham mưu cho Đảng Ủy, Ủy Ban Nhân Dân xã trong lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng quán triệt triển khai nghị quyết kế hoạch thực hiện nhiệm vụ quốc phòng quân sự hàng năm, kế hoạch công tác đảng - công tác chính trị trong các nhiệm vụ, các quy định, kế hoạch trong công tác tuyển quân, xây dựng lực lượng dân quân, dự bị động viên, giáo dục kiến thức quốc phòng an ninh, giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng ,giữ vững an ninh chính trị, cũng cố vững chắc thế trận quốc phòng an ninh, ổn định chính trị ở địa phương. Cụ thể các chỉ tiêu tuyển quân đạt 100 % huyện giao, công tác phát triển đảng vượt chỉ tiêu so với nghị quyết đầu nhiệm kỳ kết nạp được 04 đảng viên trong đó DQCĐ 02 Đ/c, DQTC 02 Đ/c. nhận xét đánh giá đảng viên đúng quy trình hướng dẫn 100 % đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, tham gia đảm bảo các buổi sinh hoạt học tập chuyên đề của đảng triển khai viết cam kết đăng ký 100 % đảng viên trong chi bộ theo quy định.

qs-2.jpg

           Đ/c Lút - Bí thư chi bộ phát biểu tại Đại hội
     
       Trong công tác huấn luyện những năm vừa qua việc thực hiện nhiệm vụ huấn luyện hằng năm cho các đối tượng dân quân thông qua các buổi sinh hoạt cũng như nhận xét kết quả huấn luyện thấy được nhận thức của chiến sĩ trong công tác huấn luyện ngày càng được nâng cao rõ rệt. không chỉ tham gia đầy đủ về số lượng trong huấn luyện, mà thể hiện chất lượng của huấn luyện dân quân được nâng cao qua kết quả hội thi hội thao trong các đợt huấn luyện cụm, đơn vị nhận quân xã Đak Krong luôn mang lại những thành tích cao. trong bắn đạn thật nhiều chiến sĩ đạt đc hoa bắn giỏi, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được ,trong nhiệm kỳ mới mong chi bộ tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo chỉ đạo trong công tác huấn luyện dân quân, quan tâm công tác quản lý và có hình thức xử lý đối với những trường hợp chấp hành chưa nghiêm, ngoài ra tăng cường công tác thăm hỏi động viên các chiến sĩ tham gia huấn luyện tại thao trường ,có hình thức biểu dương động viên khích lệ các chiến sỹ có thành tích cao trong huấn luyện tạo nên làn sóng phong trào thi đua mạnh mẽ trong đơn vị.
qs-1.jpg
    Các đ/c Đảng viên biểu quyết các chỉ tiêu tại Đại hội
     
        Về công tác dân vận Trong nhiệm kỳ vừa qua LLDQ tham gia rất tốt như: Tham gia giúp thu hoạch cà phê cho các gia đình khó khăn có con em đang tại ngũ, quyên góp rau củ ủng hộ người dân trong vùng dịch, đặc biệt trong đợt dịch vừa qua lực lượng dân quân đã phát huy tốt vai trò phối hợp với các ngành hỗ trợ không chỉ trong công trong các điểm chốt, điểm trực, điểm cách ly. Hỗ trợ giúp đỡ trong công tác tiêm phòng trong thời gian qua. Để phát huy, tiếp tục thực hiện tốt công tác dân vận trong thời gian tới kính mong chi bộ tăng cường lãnh đạo chỉ đạo thường xuyên hơn, đặc biệt chỉ đạo cho các đảng viên trong chi bộ cùng phối hợp tham gia với LLDQ trong các hoạt động dân vận.

                                                                                                                          Phạm Văn Thanh

THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai