BÀI TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT CHO ĐB DTTS

14/09/2022
Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật của nhà nước cho hội viên nông dân vùng đồng bào DTTS năm 2022
 
Ngày 8/9, tại làng Đê Gôh, xã Đak Sơmei, Mặt trận các đoàn thể phối hợp với công an xã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật của nhà nước cho hội viên nông dân vùng đồng bào DTTS năm 2022 nâng cao kiến thức pháp luật của nhà nước cho đội ngũ cán bộ, hội viên của Hội.
Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật này có ý nghĩa quan trọng và là tiền đề cho việc nâng cao kiến thức pháp luật của nhà nước cho đội ngũ cán bộ, hội viên của Hội, qua đó góp phần thiết thực, hiệu quả vùng đồng bào DTTS năm 2022.
Các đại biểu tham dự được nghe Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật có nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật tập trung tuyên truyền chính sách pháp luật và phát triển bền vững.
Bên cạnh việc tuyên truyền các chính sách pháp luật mới, cung cấp thêm các kiến thức và kỹ năng tuyên truyền thông qua chuyên đề về công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về thu gom, xử lý rác thải tại các thôn, làng.
Qua đó, góp phần giúp cho công tác tuyên truyền các chính sách pháp luật nâng cao vị trí, vai trò, trách nhiệm của Luật việt nam trong tổ chức thực hiện pháp luật nói chung, pháp luật nói riêng đạt hiệu quả cao nhất.
                                                                                          Người viết tin: CB VH-TT xã

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ban biên tập: UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm chính: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178
Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn