LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0982628881    
Email:daksomei.dakdoa@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 2
Số người on-line: 1

BÀI TUYÊN TRUYỀN TẾT TRUNG THU

Ngày đăng bài: 14/09/2022
BÀI TUYÊN TRUYỀN TỔ CHỨC DỊP TẾT TRUNG THU NĂM 2022
Ngày 10/9/2022  tổ chức Tết trung thu cho các em thiếu nhi tại Tul Đoa, Bok rei, Đê Gôh, Pral Sơmei, Thôn 18, Trường Mầm non, Trường anh hùng Wưu và công đoàn xã Đak Sơmei, Số trẻ em được tặng quà 2,026 x 1000/1 xuất quà, Tổng tiền 33,365.000đ.
Theo phong tục người việt chúng ta, tết trung thu được tổ chức vào giữa mùa thu, tức là ngày rằm tháng tám ta. Nhân dịp tết này, trẻ em được rước đèn, đi xem múa lân, ca hát các bài hát Trung Thu, và vui hưởng bánh kẹo cùng các thứ trái cây trong đêm Trung Thu.
Các em thiếu nhi không chỉ  được liên hoan mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, chơi các trò chơi, hát các bài hát dân gian về ngày tết Trung thu, các em có dịp được rước đèn, do các cô chuẩn bị và nhất là có dịp được vui chơi thoải mái, được hát các bài hát “Rước đèn tháng tám” một cách thích thú: “ Tết trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường . Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm. Đèn kéo quân với đèn cá trắm, đèm thiên nga với đèn bươm bướm. Em rước đèn này đến cung trăng. Đèn xanh lơ với đèn tim tím, đèn xanh lam với đèn trắng trắng. Trông ánh đèn rực rỡ muôn màu”.
Tổ chức Tết trung thu cho các bé ở trường tạo điều kiện cho các bé được chơi các trò chơi dân gian hát các bài hát, Nhằm giúp cho các  bé vui vẻ phấn khởi khi tới trường tới lớp, giúp cho các bé thêm thân thiện yêu mến bạn bè thầy cô.Tạo niềm tin tưởng và phấn khởi  cho phụ huynh khi gửi con ở trường.
                                                                           Người viết: CB VH-TT xã



THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai