Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đak Đoa.

03/06/2021
         Sáng 3-6, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đak Đoa.
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Hồng Thi
        Các đồng chí: Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Châu Ngọc Tuấn-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc.
         Tham dự buổi làm việc còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Xây dựng, Nông nghiệp và PTNT, Tài nguyên và Môi trường, Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Lao động-Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Nội vụ, Giao thông-Vận tải, Thanh tra tỉnh, Trường Chính trị tỉnh; Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện Đak Đoa.
 btv2.png
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hồng Thi
         Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên cho hay: Cuộc làm việc giữa Ban Thường vụ Tỉnh ủy với Ban Thường vụ Huyện ủy Đak Đoa là một trong những chương trình công tác trọng tâm trong nhiệm kỳ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI đã đề ra. Nội dung làm việc xoay quanh tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện 5 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2021 và giai đoạn 2021-2025; kết quả triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020 liên quan đến địa phương; đồng thời lắng nghe và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc mà huyện đang gặp phải để triển khai thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị trong thời gian đến.
         Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên nhấn mạnh, Đak Đoa là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế và hiện đang nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư lớn. Điều này đòi hỏi sự quyết tâm trong lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, mà trọng tâm là các đồng chí Thường trực Huyện ủy và các phòng, ban chuyên môn của huyện nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn. Đồng chí yêu cầu huyện Đak Đoa báo cáo đầy đủ tình hình thực hiện nhiệm vụ; đề nghị các sở, ban, ngành của tỉnh đóng góp ý kiến cho huyện tập trung vào những vấn đề và giải pháp cụ thể, trọng tâm để buổi làm việc đạt hiệu quả cao nhất.
 
                                                                                           Dẫn nguồn: HỒNG THI (GLO)

CÁC TIN KHÁC

  1         ...