HUYỆN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC THĂM TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

26/07/2021
       Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương bình, liệt sỹ(27/7/1947-27/7/2021), huyện Đak Đoa đã thành lập các đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện, đi thăm và tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Hữu Thọ - Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện thăm và
tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hồ Thị Đạt, xã Nam Yang.
       Trong dịp này, huyện đã tặng 210 xuất quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng (riêng 01 xuất quà tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng trị giá 1.500.000 đồng) và tặng 20 sổ tiết kiệm tình nghĩa cho người có công có khó khăn khó khăn trong cuộc sống, mỗi sổ 05 triệu đồng.
      Cùng với việc tặng quà, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương,đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Y-Đuc-Thanh.png
Hình ảnh: Đồng chí Y Đức Thành - Phó Bí thư TTHU  thăm và tặng quà
các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Đak Đoa.
       Bên cạnh đó huyện cũng đã chỉ đạo cho các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, liệt sỹ; chủ động bố trí kinh phí để tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách còn lại tại địa phương. Các hoạt động kỷ niệm phải được tổ chức thiết thực, hiệu quả và bảo đảm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19./.
 
                                                                              Thu Hoài – Quốc Toản – Hồng Viên 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...