ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV TIẾP XÚC CỬ TRI TẠI HUYỆN

27/11/2020
        Chiều ngày 26/11/2020, Đoàn đại biểu Quốc hội gồm ông Dương Quốc Anh – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Bà Ksor H’Bơ Khắp – Trung tá, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa. Về phía huyện có các đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện, lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Thường trực HĐND, UBMTTQVN huyện và lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN các xã, thị trấn.

        Sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo về kết quả, những nội đung chủ yếu của của kỳ họp thứ Mười – Quốc hội khóa XIV; những vấn đề Quốc hội đã thảo luận, quyết định thông qua tại kỳ họp.  Cử tri các xã: Tân Bình, GLar, HNeng, Nam Yang, Hà Bầu và thị trấn Đak Đoa đã ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề như: về đất đai, tách thửa, đề nghị các Ngân hàng khoanh nợ, giảm nợ cho nhân dân do tiêu chết, việc giải quyết các chế độ theo Nghị định 62 của Chính phủ chậm; đề nghị sửa chữa, nâng cấp tuyến Quốc lộ 19 để đảm bảo an toàn giao thông…..
        Trên cơ sở những ý kiến, kiến nghị của cử tri; sau khi nghe lãnh đạo huyện trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các Đại biểu Quốc hội khóa XIV đã giải đáp thắc mắc và trả lời một số ý kiến, kiến nghị mà cử tri đặt ra; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp đầy tâm huyết và trách nhiệm của lãnh đạo huyện và cử tri. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền của các bộ, ngành chức năng, các đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp và trình lên Quốc hội khóa XIV xem xét, giải quyết./
 
Nguyễn Thị Hiệp- VP HĐND và UBND

CÁC TIN KHÁC

  1         ...