BHXH ĐAK ĐOA, TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2023-2028

01/03/2023
        Sáng ngày 28/02/2023, Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội huyện, tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí H’Súy – Ủy viên BTV - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện. Cùng với sự có mặt của 14/14 Đoàn viên công đoàn là viên chức của cơ quan BHXH huyện.

Ảnh: Các đại biểu tham dự ĐH chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Công đoàn khóa mới,
nhiệm kỳ 2023-2028.
        Đại hội được nghe Đoàn Chủ tịch báo cáo tổng kết hoạt động phong trào và kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022. Với sự nổ lực phấn đấu không ngừng của tập thể CBCNVC lao động; nhiệm kỳ qua Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội huyện đã đạt được nhiều thành tích trong hoạt động phong trào, Đoàn viên công đoàn luôn bám sát nhiệm vụ để triển khai thực hiện góp phần tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ hàng năm. Công đoàn phối hợp tốt với Thủ trưởng cơ quan và các phòng, ban liên quan, làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt là tuyên truyền về Luật Lao động, các chính sách BHXH, BHYT đến các tầng lớp Nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, vận động đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện.
        Bên cạnh đó, Ban chấp hành Công đoàn nghiêm túc kiểm điểm những mặt tồn tại, hạn chế để rút kinh nghiệm cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, với mục tiêu: 100% Đoàn viên công đoàn được quán triệt, nguyên cứu học tập các nghị quyết của Đảng, không có đoàn viên công đoàn vi phạm pháp luật; 100% Đoàn viên công đoàn học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, trong nhiệm kỳ tới giới thiệu cho Chi bộ xem xét và bồi dưỡng từ 2 - 3 đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng; 100% Đoàn viên công đoàn hoàn thành nhiệm vụ được giao, trong đó có 30% đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề nghị cấp trên khen thưởng và có 15 - 20% đoàn viên được công nhận Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở; có 100% đoàn viên nữ đạt phụ nữ 2 giỏi.
        Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn khóa mới gồm 03 đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực để lãnh đạo công đoàn thực hiện thắng lợi mục tiêu của Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Ông Nguyễn Văn Tiền – Phó Giám đốc BHXH làm Chủ tịch Công đoàn, bà Nguyễn Thị Trà Giang – Phó Chủ tịch và bà Đoàn Thị Thơm làm Ủy viên BCH Công đoàn. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2023 – 2028 của BHXH huyện đã thành công tốt đẹp với kỳ vọng Ban chấp hành Công đoàn khóa mới luôn đoàn kết, thống nhất, tập trung trí tuệ để lãnh đạo Công đoàn thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra./.
                            
                                                                                             Minh Châu – BHXH 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...