CÔNG AN XÃ HÀ ĐÔNG HUYỆN ĐAK ĐOA TRẢ LẠI VÍ VÀ TÀI SẢN CHO NGƯỜI BỊ MẤT

05/04/2021
       Sáng ngày 1/4/2021, Công an xã Hà Đông, huyện Đak Đoa tổ chức trả lại chiếc ví gồm tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho người bị mất là ông Yêch, sinh năm 1957 trú tại làng Kon Mahar, xã Hà Đông.

Hình ảnh: anh Rơ Châm Y Được giao chiếc ví nhặt được cho Công an xã Hà Đông.
        Trước đó, vào lúc 15h ngày 31/3/2021, trên đường đi làm, anh Rơ Châm Y Được, công chức kế toán xã Hà Đông, huyện Đak Đoa đã nhặt được 1 chiếc ví màu nâu, sau khi nhặt được chiếc ví, anh Được đã đến bàn giao cho công an xã Hà Đông, huyện Đak Đoa và cùng cán bộ trực ban công an xã Hà Đông kiểm tra bên trong chiếc ví gồm có 2 chứng minh thư nhân dân, 1 thẻ Bảo hiểm y tế và 12 triệu đồng tiền mặt. Sau đó công an xã Hà Đông đã xác minh, liên hệ để trả lại chiếc ví cho người bị mất, sáng ngày 1/4/2021, Công an xã Hà Đông và anh Rơ Châm Y Được đã trả lại chiếc ví và toàn bộ tài sản nhặt được cho ông Yêch, sinh năm 1957 trú tại làng Kon Mahar, xã Hà Đông là chủ nhân của chiếc ví.
                      Ngoc-Đinh-2.png
Hình ảnh: Công an xã Hà Đông bàn giao lại chiếc ví và toàn bộ tài sản mà anh Rơ Châm Y Được
đã nhặt được cho ông Yêch.
       Việc làm của anh Rơ Châm Y Được là một nghĩa cử cao đẹp, hành động tuy nhỏ nhưng mang tính nhân văn sâu sắc, hành động đẹp cần được nhân rộng để lan tỏa trong xã hội./.
 
                                                                                Ngọc Định-Trung tâm VHTTTT 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...