HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN THỊ TRẤN ĐAK ĐOA RA MẮT MÔ HÌNH LÀNG THANH NIÊN “2 KHÔNG, 2 CÓ”

26/02/2021
        Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thị trấn Đak Đoa vừa tổ chức Lễ ra mắt mô hình Làng thanh niên 2 không, 2 có”  tại thôn Piơm.

        Mô hình làng thanh niên “2 không, 2 có” tại thôn Piơm được thành lập với 40 thành viên là Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn thôn, Mô hình được xây dựng với các tiêu chí gồm: “2 không” là không có thanh niên thất nghiệp; không để xảy ra trọng án, tội phạm và tệ nạn xã hội trong thanh niên được kiềm chế so với năm trước; 2 có” là có đội, nhóm thanh niên gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; có mô hình thanh niên phát triển kinh tế. Được biết, Mô hình làng thanh niên “2 không, 2 có” sẽ triển khai tại các làng đồng bào dân tộc thiểu số. Sau mô hình điểm tại thôn Piơm, Hội Liên hiệp thanh niên thị trấn Đak Đoa sẽ tiếp tục xây dựng và nhân rộng ra các Chi đoàn thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị trấn.
        Nhân dịp này, Đoàn thị trấn Đak Đoa cũng tổ chức gặp mặt và tặng quà các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2021.
 
                                                                   Ngọc Định-Trung tâm VH,TT&TT
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...