XÃ IA BĂNG THĂM, TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁC MẠNG

29/07/2021
       Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021); Vừa qua, xã Ia Băng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với Cách mạng trên địa bàn.
 

​Hình ảnh: Cán bộ xã Ia Băng thăm hỏi và tặng quà cho gia đình chính sách.
       Trong dịp này xã Ia Băng đã thăm và tặng 22 suất quà cho gia đình chính sách và người có công với cách mạng, trong đó có 08 suất quà của xã, 2 suất quà của huyện mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm gồm dầu ăn, hạt nêm; 09 suất quà của Chủ tịch nước, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng và 3 suất quà của Lữ đoàn 234. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã Ia Băng đã ân cần hỏi thăm, động viên, đồng thời trân trọng gửi gắm tình cảm, sự tri ân sâu sắc và mong muốn thân nhân các gia đình liệt sỹ, các thương bệnh binh giữ gìn sức khoẻ, sống vui, sống có ích, tiếp tục là những tấm gương sáng cho con cháu, thế hệ trẻ noi theo.
       Đây là những hoạt động thiết thực,thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương đối với những cống hiến, sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước đã không tiếc máu xương vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
               
                                                                                             Ngọc Định-Trung tâm VHTTTT
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...