XÃ TRANG: TỔNG KẾT PHONG TRÀO SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI GIAI ĐOẠN 2017-2022 VÀ RA MẮT CLB "SẢN XUẤT KINH DOANH GIỎI”

02/06/2022
       Ngày 31/05/2022, Hội Nông dân xã Trang tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào nông dân thi đua, sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, giai đoạn 2017-2022; Đồng thời, ra mắt Câu lạc bộ “Sản xuất kinh doanh giỏi” trên địa bàn xã.
       Tham dự, chỉ đạo Hội nghị, có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã; các ban, ngành, đoàn thể và đại diện 32/270 hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi trên địa bàn xã Trang.                                        

Ảnh: Khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc
trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
       Tại Hội nghị, các hội viên nông dân đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào dự thảo của báo cáo tổng kết phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi, giai đoạn 2017-2022, đồng thời chỉ rõ những nguyên nhân, kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế cần khắc phục để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện giai đoạn tiếp theo.
       Hội nghị, đã khen thưởng cho 01 tập thể và  07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Cũng trong dịp này, Hội Nông dân xã ra mắt Câu lạc bộ, sản xuất, kinh doanh giỏi với 32 thành viên, ông Nguyễn Hường được bầu làm Chủ nhiệm câu lạc bộ.
       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông A Lưng – Phó Chủ tịch Hội Nông dân huyện biểu dương những kết quả đã đạt được trong phong trào sản xuất, kinh doanh giỏi, giai đoạn 2017-2022; tiếp tục phát huy phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, tăng cường liên kết, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh; Thường xuyên quan tâm, động viên hoạt động của Câu lạc bộ để nâng cao kết quả hoạt động và đi đến phát triển bền vững các câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn xã, đóng góp một phần trong sự nghiệp phát triển kinh kinh tế - xã hội của huyện nhà trong thời gian tới./.
 
                                                                                              Trịnh Nhân Nghĩa-VHTT

CÁC TIN KHÁC

  1         ...