ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG AN HUYỆN ĐAK ĐOA PHỐI HỢP TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT TẠI XÃ IA PẾT

08/11/2022
        Chiều ngày 06/11/2022, tại xã Ia Pết, huyện Đak Đoa, Đoàn thanh niên Công an huyên Đak Đoa đã phối hợp với Đội Xây dựng phong trào, quản lý hành chính và an ninh tỉnh Gia Lai tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục-thể thao kết hợp với phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc.

Ảnh: Tặng mũ bảo hiểm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó 
        Hoạt động này đã thu hút gần 500 người dân tham gia. Trong chương trình, cùng với việc tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa đội bóng của Công an tỉnh với đội bóng của làng Bia Bre, xã Ia Pết, Công an tỉnh và Công an huyện còn tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng chống trốn, vượt biên trái phép và tổ chức cấp căn cước cho công dân.
        Qua việc tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao kết hợp với phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ tổ quốc tại cơ sở vừa góp phần tạo sân chơi lành mạnh, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ chiến sỹ, vừa góp phần tạo sự gần gũi, gắn bó giữa lực lượng công an với Nhân dân.
         Nhân dịp này, Công an tỉnh và Công an huyện cũng đã tặng 25 xuất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó của làng Bia Bre, xã Ia Pết./.
 
                                                                      Thu Hoài, Quốc Toản-Đak Đoa

CÁC TIN KHÁC

  1         ...