CÂU LẠC BỘ BẠN GIÚP BẠN GIÚP ĐỠ THÀNH VIÊN TRONG ĐỢT DỊCH COVID 19

27/07/2021
       Nhằm giúp đỡ phần nào những khó khăn cho thành viên câu lạc bộ “Bạn giúp bạn” trong đợt dịch Covid 19, được sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện và chính quyền địa phương, Công an xã Ia Băng đã đại diện tặng những phần quà đến các thành viên câu lạc bộ.
       Câu lạc bộ “Bạn giúp bạn” được thành lập tháng 9/2020 nhằm giúp đỡ những người tái hòa nhập cộng đồng xóa bỏ mặc cảm, tự ti về lỗi lầm của mình, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Trải qua gần một năm hoạt động, từ 28 thành viên ban đầu đến nay câu lạc bộ đã kết nạp thêm 05 thành viên, tuy mới được thành lập và đây là một mô hình mới nhưng với sự quan tâm của cấp lãnh đạo, chính quyền cộng với sự cố gắng, nỗ lực của ban chủ nhiệm câu lạc bộ, bước đầu câu lạc bộ đã đạt được những thành tích nhất định như đã làm hồ sơ và giúp đỡ cho 02 thành viên của câu lạc bộ được vay vốn ngân hàng chính sách để đầu tư làm ăn phát triển kinh tế, đã giới thiệu, đăng kí cho 01 thành viên khác đăng kí đi học nghề nhằm tìm kiếm việc làm, không chỉ vậy câu lạc bộ còn đẩy mạnh nhiều hoạt động thiết thực khác đúng theo chủ trương của câu lạc bộ là “Bạn giúp bạn” cùng nhau vượt qua khó khăn.

Ảnh: Thành viên CLB “Bạn giúp bạn”
       Đợt dịch Covid 19 hiện nay đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi người dân, qua công tác khảo sát nắm tình hình được biết nhiều thành viên của câu lạc bộ “Bạn giúp bạn” cũng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.
       Nhằm chủ động quan tâm giúp đỡ một phần nào khó khăn cho các thành viên câu lạc bộ, được sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện và chính quyền địa phương. Vào sáng ngày 23/7/2021, Công an xã Ia Băng đã đại diện tặng các phần quà đến thành viên câu lạc bộ, tuy các phần quà có giá trị không cao nhưng đã giúp ích kịp thời cho các thành viên câu lạc bộ bớt khó khăn, đồng thời các thành viên câu lạc bộ cũng cảm thấy được quan tâm giúp đỡ phần nào.
       Trong thời gian tới, câu lạc bộ “Bạn giúp bạn” sẽ tiếp tục cố gắng kết nạp thêm nhiều thành viên tham gia câu lạc bộ, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động quan tâm giúp đỡ đến các thành viên, cùng nhau xây dựng câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh, các thành viên trong câu lạc bộ đều có cuộc sống ổn định, bớt khó khăn hơn.

                                                                                                    KHẮC HIẾU – CAH

CÁC TIN KHÁC

  1         ...