HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ HUYỆN ĐAK ĐOA VỚI CÔNG TÁC HẬU PHƯƠNG QUÂN ĐỘI

07/02/2023
        Triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hộ gia đình, cán bộ hội viên phụ nữ và nhân dân trong việc đưa thanh niên lên đường nhập ngũ tham gia xây dựng quân đội và bảo vệ Tổ quốc; Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đak Đoa chỉ đạo Hội LHPN các xã, thị trấn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động những hộ gia đình có con em trong độ tuổi thực hiện tốt công tác nghĩa vụ quân sự góp phần hoàn thành chỉ tiêu tuyển quân đảm bảo đủ số lượng, chất lượng; đồng thời thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên an tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Hình ảnh: Hội LHPN huyện tặng quà cho các tân binh.
        Tiếp tục phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác hậu phương quân đội để các tân binh yên tâm rèn luyện, học tập trong quân ngũ, các cấp Hội phụ nữ trong huyện đã tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ trong buổi Lễ giao nhận quân năm 2023.
        Tại buổi Lễ, Hội LHPN huyện Đak Đoa đã trao tặng 202 suất quà trị gia hơn 11 triệu đồng cho gia đình tân binh. Trước đó, tại buổi Lễ tiễn tân binh lên đường nhập nhũ các cơ sở Hội đã phối hợp với các ngành, đoàn thể xã tổ chức gặp mặt động viên và tặng 202 suất quà, tổng trị giá hơn 55 triệu đồng cho các tân binh. Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thể hiện quan tâm của các cấp hội phụ nữ trong huyện, luôn đi đầu trong công tác hậu phương quân đội. Đồng thời, bày tỏ sự mong muốn, gửi gắm niềm tin đến các tân binh luôn nêu cao nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn vượt lên trong học tập, huấn luyện và rèn luyện để hoàn thành sắc sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của cha anh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.
 
                                                                                    Bích Ngọc – HLHPN huyện.

CÁC TIN KHÁC

  1         ...