Huyện Đak Đoa: Gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

07/02/2023
        Ngày 7/2/2023, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đak Đoa đã đồng loạt tổ chức gặp mặt động viên tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.
        Năm nay, huyện Đak Đoa được giao chỉ tiêu tuyển 192 công dân, trong đó 167 chỉ tiêu quân sự và 25 chỉ tiêu công an. Để hoàn thành chỉ tiêu được giao, Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn đã triển khai nghiêm túc, khách quan, đúng quy định các bước tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Đến nay, các tân binh đã nhận lệnh và sẵn sàng chuẩn bị lên đường nhập ngũ theo đúng kế hoạch.

Ảnh: Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Hneng tặng quà động viên các tân binh
        Tại các buổi gặp mặt, 192 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023 đã được Đảng bộ, chính quyền các địa phương động viên, tặng quà và bày tỏ tin tưởng các tân binh sẽ chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, Công an, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
        Các tân binh cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân và bày tỏ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để không phụ sự tin tưởng của gia đình, địa phương./.
 
                                                                                 KHẮC HIẾU-CÔNG AN HUYỆN

CÁC TIN KHÁC

  1         ...