Công đoàn Văn phòng HĐND và UBND huyện, phòng Nội vụ, phòng Dân tộc tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

02/06/2014
Chiều ngày 30/5/2014 Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với phân đoàn Ủy ban tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi cho con em của cán bộ, công chức, viên chức của 3 cơ quan.

Đến dự có đồng chí Trần Thị Hào - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Nhưn - Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn; đại diện phụ huynh và hơn 20 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 3 cơ quan: Văn phòng HĐND và UBND huyện, phòng Nội vụ huyện, phòng Dân tộc huyện.
          Tại buổi họp mặt các cháu được nghe đại diện Ban Chấp hành Công đoàn ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Bên cạnh đó, các cháu còn được tham gia một số tiết mục văn nghệ, trò chơi do các anh, chị đoàn viên phân đoàn Văn phòng Ủy ban tổ chức. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của Công đoàn và phân đoàn thanh niên đối với con cháu, qua đó giúp, các cháu hiểu hơn về ý nghĩa truyền thống của ngày Quốc tế thiếu nhi.
Nhân dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn tặng cho mỗi cháu một phần quà nhằm khuyến khích, động viên sự cố gắng của các cháu trong học tập và luôn chăm ngoan, đặc biệt đã trao phần thưởng cho 9 cháu có thành tích cao trong học tập, năm học 2013-2014 với mỗi phần quà và tiền thưởng là 200.000 ngàn đồng.

Một số hình ảnh của buổi họp mặt:
cong-đoan-2.bmp
cong-đoan-3.bmp
cong-đoan-4.bmp
cong-đoan-5.bmp
 
Thái Văn Hưng

CÁC TIN KHÁC

  1         ...