HUYỆN ĐAK ĐOA PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ BÌNH ĐẲNG GIỚI VÀ PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC TRÊN CƠ SỞ GIỚI

27/11/2020
        Sáng ngày 25/11/2020 huyện Đak Đoa đã tổ chức lế phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020. Tới dự buổi lễ có các đồng chí là thành viên Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các trường học trong huyện và những gia đình tiêu biểu ở các xã, thị trấn trong huyện.

        Với chủ đề của tháng hành động năm nay là “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, phát biểu phát động Tháng hành động, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện nhấn mạnh: Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới được triển khai với ý nghĩa là một chiến dịch truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức, huy động sự tham gia chủ động, đồng bộ của các cơ quan, tổ chức và mọi người dân, đặc biệt là nam giới trong công tác phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Một xã hội bình đẳng là một xã hội không có bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em. Mục tiêu đó sẽ trở thành hiện thực nếu tất cả các cấp, các ngành và toàn thể cộng đồng cùng chủ động cam kết và có các hành động cụ thể, thiết thực, hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường an toàn, bình đẳng cho phụ nữ và trẻ em.
710-(1).jpg
        Tại buổi lễ phát động, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện đã tặng 46 xuất quà cho những người đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động phòng chống bạo lực phụ nữ và trẻ em ở cơ sở và một số gia đình đã từng xảy ra tình trạng bạo lực gia đình nhưng đã khắc phục và vươn lên trong cuộc sống, xây dựng hạnh phúc gia đình./.
 
Thu Hoài- Quốc Toản

CÁC TIN KHÁC

  1         ...