Huyện Đak Đoa khai mạc hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2014

04/06/2014
Huyện Đak Đoa vừa tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2014. Đến dự có Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các xã thị trấn và đông đảo học sinh, đoàn viên thanh niên trên địa bàn. 

Với chủ đề “ Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, hoạt động hè và tháng hành động vì trẻ em năm 2014, huyện Đak Đoa sẽ tập trung tổ chức các hoạt động vui chơi, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên nhân dịp ngày 1/6 và trong dịp hè, tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục thanh, thiếu nhi về luật giao thông đường bộ, phòng chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em để giúp các em hiểu biết và phòng tránh tai nạn, tránh nguy cơ đuối nước. Đồng thời tuyên truyền, vận động để gia đình và toàn xã hội cùng chung tay chăm sóc bảo vệ trẻ em “ Nói không với bạo hành trẻ em”.
Tại buổi lễ đồng chí Hoàng Nhưn - Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiêp trên địa bàn cùng chung tay tổ chức tốt các hoạt động hè và tháng hành động vì trẻ, để các em được đón một mùa hè đầy ý nghĩa, được vui chơi, giải trí, ôn tập văn hóa, lao động phù hợp và tham gia các hoạt động xã hội, đảm bảo cho tất cả trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển toàn diện.
phat-đong-thang-hanh-đong-vi-tre-em-1.bmp
Đ/c Hoàng Nhưn - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng ban chỉ đạo hoạt động hè huyện  tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó năm học 2013-2014
 
Nhân dịp này, huyện đã trao 5 suất học bổng cho 5 học sinh vượt khó học giỏi năm học 2013-2014 và tổ chức quyên góp ủng hộ xây dựng quỹ bảo trợ trẻ em huyện năm 2014.
phat-đong-thang-hanh-đong-vi-tre-em-2.bmp
Các đại biểu quyên góp ủng hộ xây dựng quỹ bảo trợ trẻ em huyện năm 2014.
 
                                                Phương An- Đài TT-TH huyện

CÁC TIN KHÁC

  1         ...