KHỐI THI ĐUA CÁC CÔNG TY CAO SU KHU VỰC TÂY NGUYÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO NĂM 2022

01/11/2022
        Ngày 28/10/2022, tại Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, Khối thi đua các đơn vị Tây nguyên thuộc Tổng Công ty Cao su Việt Nam đã tổ chức giải bóng chuyền nữ, kéo co nam-nữ chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày Truyền thống ngành Cao su Việt Nam (28/10/1929-28/10/2022).
        Tham gia các nội dung tại hoạt động thể thao có 08 đội thể thao của 08 Công ty thuộc khối, gồm Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang, Công ty Cao su Chư Păh, Công ty Cao su Chư Prông, Công ty Cao su Chư Sê, Công ty Cao su Chư Momray, Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy và Công ty Cao su Kon Tum.

Ảnh: Lãnh đạo đại diện Khối thi đua các đơn vị Tây nguyên
t
rao "Nhà tình thương" cho gia đình bà Khuen.
        Các đội đã tham gia thi đấu sôi nổi, tích cực, với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đã đem đến không khí vui tươi, phấn khởi trong công nhân viên của các công ty. Đây là một hoạt động phong trào bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, công nhân và người lao động của các công ty được giao lưu. Đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, thúc đẩy rèn luyện nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe trong công nhân, viên chức – lao động, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu suất công việc.
        Nhân dịp này, Khối thi đua các đơn vị Tây nguyên thuộc Tổng công ty Cao su Việt Nam đã trao tặng "Nhà tình thương" cho gia đình bà Khuen là công nhân kỹ thuật Đội sản xuất Tân Lập thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang./.
 
                                                                                Thu Hoài, Quốc Toản-Đak Đoa

CÁC TIN KHÁC

  1         ...