MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM HUYỆN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC KHAI MẠC HỘI THAO ĐẠI ĐOÀN KẾT LẦN THỨ V NĂM 2020

10/07/2020
        Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII. Sáng ngày 7/7/2020, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đak Đoa đã tổ chức khai mạc Hội thao Đại đoàn kết lần thứ V năm 2020.

      Tham gia hội thao lần này có sự tham gia của hơn 800 vận động viên đến từ 17 xã, thị trấn, 4 cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, đoàn thể của huyện. Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung gồm: Bóng chuyền nam – nữ, bóng đá nam, cầu lông, kéo co, bắn nỏ, đẩy gậy. Ngay sau khai mạc, các vận động viên đã tham gia thi đấu các môn bóng chuyền nam, nữ, bóng đá nam với những pha bóng đẹp, hấp dẫn  đã thu hút được đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.  Hội thao dự kiến diễn ra trong 7 ngày, từ ngày 4 đến ngày 10/7/2020.
         Hội thao Đại đoàn kết là một trong những hoạt động phong trào quan trọng, được Uỷ ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Đak Đoa tổ chức định kỳ 5 năm 2 lần nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe để học tập, lao động, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, củng cố, mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân trên địa bàn./.
 
Phương An- TTVH,TT&TT huyện Đak Đoa

CÁC TIN KHÁC

  1         ...