THỊ TRẤN ĐAK ĐOA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM, LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2019-2024

30/01/2019
         Sáng ngày 25/1/2019, thị trấn Đak Đoa tổ chức Đại hội đại biểu Mặt trận tổ quốc Việt Nam, lần thứ VII nhiệm kỳ 2019-2024. Tham dự Đại hội có lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện, lãnh đạo Đảng ủy- Hội đồng nhân dân - UBND thị trấn Đak Đoa và 96 đại biểu chính thức, tiêu biểu đại diện cho khối đại đoàn kết các dân tộc của thị trấn.

        Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Đak Đoa phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các tổ chức thành viên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phát triển kinh tế; tham gia thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Mặt trận Trung ương và địa phương phát động, đạt nhiều kết quả tích cực. Đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp nhân dân ngày càng nâng cao, khối đại đoàn kết được mở rộng và tăng cường. Các phong trào thi đua được triển khai hiệu quả, Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" được nhân dân hưởng ứng tích cực. Đến nay, thị trấn Đak Đoa có 16/20 thôn, làng, tổ dân phố đạt danh hiệu thôn, làng, tổ phố văn hóa, đạt tỷ lệ 80%, có 3.293 hộ gia đình đạt danh hiệu gia đình văn hoá đạt 89%.
         Trong 5 năm Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Đak Đoa đã huy động Quỹ “ Vì người nghèo” được 150 triệu đồng để xây mới và sửa chữa 5 nhà ở cho hộ nghèo, vận động các nhà hảo tâm tặng quà cho người nghèo được trên 10 triệu đồng, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo của thị trấn còn 2,88%. Tại Đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và đề ra mục tiêu, chương trình hành động nhiệm kỳ 2019- 2024.
         Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã hiệp thương cử 50 người vào Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Đak Đoa, nhiệm kỳ 2019-2024; Bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên gồm 11 người, Ông Y Nhiên được hiệp thương tái cử làm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Việt Nam thị trấn Đak Đoa lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024./.
                                                                                                                         Phương An

CÁC TIN KHÁC

  1         ...