Tổ chức Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Tình thương cho em” trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

07/04/2021
       Được sự cho phép của UBND huyện Đak Đoa theo Công văn số 499/UBND-VX ngày 29/3/2021 về việc cho ý kiến về việc tổ chức tặng quà cho học sinh. Sáng ngày 05/4/2021, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai - Ichi tổ chức chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Tình thương cho em” trao tặng 20 suất quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Dân tộc nội trú huyện. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng (gồm 1 áo khoát và 2 cái áo).

       Tham gia trao tặng quà có bà Đặng Thị Trúc Phương, Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý tại Đak Đoa, một số anh chị em của công ty và tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường. Ngoài phần quà trao tặng cho học sinh, công ty còn trao tặng cho mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường 1 mũ bảo hiểm.
       Hy vọng rằng những món quà thiết thực được trao tặng cho các em học sinh tại trường THCS Dân tộc nội trú hôm nay sẽ là nguồn động viên để các em cố gắng đạt thành tích cao trong học tập và mai này trở thành người có ích cho xã hội, đóng góp xây dựng cho quê hương, cộng đồng.

                                                                  Thu Thủy - Trường 
THCS Dân tộc nội trú

CÁC TIN KHÁC

  1         ...