Đak Đoa tặng quà 74 người uy tín gặp khó khăn

10/01/2021
          Chiều 8-1, UBND huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) tổ chức gặp mặt 74 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện gặp khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn và đau ốm.Chiều 8-1, UBND huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) tổ chức gặp mặt 74 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện gặp khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn và đau ốm.

Ông Nguyễn Tiến Dũng-Phó Chủ tịch UBND huyện Đak Đoa tặng quà người uy tín gặp khó khăn
do thiên tai, hỏa hoạn và đau ốm. Ảnh: Đinh Yến
           Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của người có uy tín trong nhiều lĩnh vực như: tuyên truyền, vận động bà con thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; cùng tham gia xây dựng hệ thống chính trị, chính quyền ở cơ sở; giữ gìn an ninh trật tự xã hội, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc; xây dựng nông thôn mới, góp phần vào sự phát triển của địa phương trong thời gian qua. 
Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, những người có uy tín sẽ tiếp tục làm tốt hơn, phát huy hơn nữa vị trí, vai trò trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân nơi cư trú để phản ánh với cấp ủy, chính quyền địa phương; tiếp tục là những tấm gương sáng để được bà con noi theo. Đồng thời, UBND huyện sẽ nghiên cứu những chính sách phù hợp để hỗ trợ người uy tín có thêm điều kiện ổn định cuộc sống. 

Tang-qua-2.png
UBND huyện tặng quà người có uy tín gặp khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn và đau ốm. Ảnh: Đinh Yến
          Chia sẻ tâm tư, nguyện vọng với lãnh đạo UBND huyện, đại diện người có uy tín đã bày tỏ niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đồng thời, hứa sẽ phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác tuyên truyền, vận động để đồng bào các dân tộc thiểu số thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bảo tồn, phát huy giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc và vận động nhân dân hăng hái phát triển kinh tế gia đình, cùng nhau đoàn kết xây dựng đời sống ngày một ấm no, hạnh phúc.
          Bên cạnh đó, người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số cũng kiến nghị với Nhà nước có chính sách hỗ trợ để động viên, khích lệ tinh thần, giúp người uy tín ngày càng phát huy hơn nữa vai trò trung tâm xây dựng khối đại đoàn kết tại thôn, làng.
           Dịp này, UBND huyện đã tặng 72 suất quà (500.000 đồng/suất) cho 72 người uy tín gặp khó khăn do hỏa hoạn, thiên tai và 2 suất quà (800.000 đồng/suất) cho 2 người uy tín thường xuyên đau ốm.

                                                                       Dẫn nguồn: baogialai.vn

CÁC TIN KHÁC

  1         ...