LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 0
Năm hiện tại: 0
Tổng lượt truy cập: 46
Số người on-line: 1

Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 2, giai đoạn 2015 – 2020

Ngày đăng bài: 16/06/2020
Chiều ngày 15/6/2020, Xã ADơk tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 2, giai đoạn 2015 – 2020

 

Trong giai đoạn 2015– 2020, cùng với việc nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phong trào thi đua, công tác khen thưởng trong giai đoạn mới, phong trào thi đua trong toàn xã đã có những chuyển biến tích cực. Hội đồng thi đua khen thưởng của xã thường xuyên được kiện toàn và hoạt động có hiệu quả. Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể đã triển khai được nhiều cuộc vận động và phong trào thi đua thiết thực, vừa hưởng ứng các phong trào, các cuộc vận động lớn của cả nước, vừa gắn chặt với việc triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.
Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban chấp hành Đảng bộ xã, UBND xã đã triển khai chỉ đạo các ban, ngành, đơn vị trực thuộc nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 - 2020, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh đã đạt được những kết quả khả quan: tốc độ kinh tế tăng trưởng khá, cơ cấu giá trị kinh tế chuyển dịch đúng hướng, giảm dần lĩnh vực nông nghiệp, tăng dần về lĩnh vực xây dựng và thương mại, dịch vụ; thu nhập bình quân đầu người đạt 35,5 triệu đồng/người/năm; cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư; thu ngân sách trên địa bàn, đảm bảo cân đối chi cho các hoạt động thường xuyên; tỷ lệ giảm nghèo hàng năm bình quân 6%; tỷ lệ tăng dân số tự nhiên dưới 1,5%; chất lượng giáo dục được giữ vững và phát triển tích cực. Chất lượng cuộc sống người dân được nâng lên, tỷ lệ hộ sử dụng điện sinh hoạt và nước sạch hợp vệ sinh đạt 100%; Phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao được củng cố, duy trì và phát triển; công tác thông tin, tuyên truyền bám sát chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của địa phương.
Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn và đi vào hoạt động có hiệu quả; giao quân hàng năm đạt 100%; diễn tập chiến đấu phòng thủ năm 2017 đạt kết quả khá; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định. Việc triển khai, quán triệt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương luôn được quan tâm; triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); thực hiện tốt Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân vận chính quyền; đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng, củng cố lực lượng nòng cốt, thực hiện có hiệu quả các phong trào hành động cách mạng, khối đại đoàn kết toàn dân không ngừng được củng cố và phát huy.
 
Dịp này, xã ADơk đã khen thưởng cho 08 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua tại địa phương (giai đoạn 2015-2020); thông qua danh sách đại biểu đi dự hội nghị điển hình tiên tiến cấp trên, phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020- 2025.
                                                                                                               Phương Thảo-Cán bộ văn hóa thông tin

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai