LIÊN KẾT WEBSITE


 

TRỢ GIÚP TRỰC TUYẾN

 
Điện thoại:  0269.3      
Email:..........@gialai.gov.vn

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay: 0
Tuần hiện tại: 0
Tháng hiện tại: 1
Năm hiện tại: 28
Tổng lượt truy cập: 60
Số người on-line: 1

ĐÓN NHÂN 10 QUÂN NHÂN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ VỀ ĐỊA PHƯƠNG

Ngày đăng bài: 14/01/2022
        Sáng ngày 14/01/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Glar tổ chức lễ đón nhận 20 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Dự buổi lễ có đồng chí Y Suôn, Phó Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Lê Thị Kim Cúc, Phó Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Giang H’Huom, Phó Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và đại diện các gia đình có quân nhân xuất ngũ.

               Đai diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Ban CHQS xã cùng các quân nhân hoàn thành NVQS
         
Trong đợt này, xã đón nhận 20 quân nhân xuất ngũ về địa phương, đây là những quân nhân tham gia nghĩa vụ quân sự từ tháng 01/2019 học tập và thực hiện nghĩa vụ tại Trung đoàn 28, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3, thành phố Kon Tum. Qua quá trình 24 tháng rèn luyện trong môi trường quân đội chuyên nghiệp, 100% các đồng chí quân nhân đoàn kết, thống nhất, tích cực rèn luyện, học tập, nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
          Với mục đích thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân địa phương đối với quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương, tạo ấn tượng tốt đẹp, giáo dục thanh niên trước khi nhập ngũ và sau khi hoàn thành NVQS, đồng thời khích lệ quân nhân hoàn thành NVQS giữ vững và phát huy phẩm chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ.
          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giang H’Huom, Phó Chủ tịch UBND xã thay mặt lãnh đạo xã chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân đối với đất nước, với quân đội và địa phương. Đồng chí mong rằng các quân nhân khi trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ trên tất cả các lĩnh vực công tác cụ thể: Nghiêm chỉnh chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định của địa phương, tuyên truyền vận động bạn bè, người thân chấp hành tốt luật NVQS năm 2022; Luôn gương mẫu, tiên phong đi đầu trong mọi hoạt động và phong trào thi đua. Tích cực tham gia các phong trào của địa phương trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội và xây dựng Nông thôn mới. Tích cực tuyên truyền động viên người thân, bạn bè thi đua học tập, lao động sản xuất, kinh doanh để xây dựng quê hương giàu mạnh.
          “Dù ở đâu, làm gì hy vọng rằng những người lính Bộ đội Cụ Hồ sẽ luôn phát huy phẩm chất cao đẹp. Khi trở về địa phương luôn gìn giữ, gương mẫu sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật; tiếp tục tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần”./.
                                                                                                          Ngọc Hà.


THÔNG BÁO

TIN ẢNH

THĂM DÒ Ý KIẾN

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
 
 
 

Thông tin liên hệ

Copyright © 2015 UBND huyện Đak Đoa
Chịu trách nhiệm: Bà Kiều Thu Hương - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện
Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: (0269)3831178 - Fax: (0269)3831178- Email: ubnddakdoa@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 21 tháng 02 năm 2019 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai